Phương pháp dạy và học bám sát thực tiễn với nhiều điển cứu và tình huống tiêu biểu, bám sát thực tế.
Đồng hành cùng chương trình đào tạo là các dự án tri thức, thư viện chuyên khảo về tiếp thị, MarcomBest, Trung Tâm Khảo Cứu Thương Hiệu, Tiếp thị Nông Sản…giúp học viên có khả năng tiếp tục sự học, nghiên cứu sâu về ngành học để vững tin hội nhập.
Những lợi ích của khóa học :
• Trang bị nền tảng kiến thức cơ bản hiện đại về quản trị tiếp thị trong kỷ nguyên số
• Xây dựng các chính sách tiếp thị cạnh tranh dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng và thị trường.
• Có khả năng xây dựng kế hoạch tiếp thị thực hành và hòa nhập tự tin trong công việc với Agency, Supplier…
• Hiểu rõ các quy trình phát triển kế hoạch tiếp thị cho một sản phẩm mới.
Khóa học được thực hiện bởi VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế Tp. HCM, cùng sự tư vấn, hỗ trợ thông tin của các công ty, tổ chức tiếp thị, quảng cáo chuyên nghiệp trong và ngoài nước.
Khoá học khai giảng: 21/05/2014.
Liên hệ: Trường VietnamMarcom 8b Nguyễn Trung Trực, Q.1, Tp.HCM Email: daotao@vietnammarcom.edu.vn Website: http://vietnammarcom.edu.vn |
THÔNG TIN DỊCH VỤ
Bình luận (0)