• Nâng cao khả năng tư duy chiến lược trong quản lý hoạt động phân phối và bán hàng.
• Phương pháp tổ chức, quản lý hiệu quả hệ thống nhà phân phối và các nhà bán lẻ.
• Trang bị các công cụ và kỹ năng xây dựng kế họach bán hàng dựa trên những phân tích, đánh giá và dự báo nhu cầu thị trường.
• Trao dồi khả năng tổ chức, tuyển dụng, huấn luyện đào tạo và nâng cấp lực lượng bán hàng
Khóa học được thực hiện giữa VietnamMarcom và Trường đại học Kinh Tế Tp. HCM, Khoa TM - DL Marketing, cùng với sự tư vấn, giảng dạy và hỗ trợ thông tin của hơn 20 công ty, tổ chức tiếp thị, quảng cáo, bán hàng chuyên nghiệp trong và ngoài nước. Chúng tôi tin tưởng rằng, với đội ngũ giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm, tâm huyết và phương pháp dạy - học mang tính thực tiễn cao sẽ tiếp sức cho sự thành công của doanh nghiệp và cộng đồng.
Khoá học Sales Manager khai giảng: 16.05.2014
Vui lòng tham khảo thêm thông tin chi tiết của khóa học tại Website VietnamMarcom: http://vietnammarcom.edu.vn
THÔNG TIN DỊCH VỤ
Bình luận (0)