TNO

Khoả thân với người máy

17/07/2015 11:15 GMT+7

(Tin Nóng) Nữ diễn viên Amy Schumer vừa tung ảnh khoả thân trên giường với… 2 người máy R2-D2 và C-3PO của loạt phim viễn tưởng Star Wars . Ảnh này sẽ có trên tạp chí dành cho quý ông GQ vào tháng 8 tới.

(Tin Nóng) Nữ diễn viên Amy Schumer vừa tung ảnh khoả thân trên giường với… 2 người máy R2-D2 và C-3PO của loạt phim viễn tưởng Star Wars. Ảnh này sẽ có trên tạp chí dành cho quý ông GQ vào tháng 8 tới.

Khoả thân với người máy - ảnh 1
Ảnh chụp diễn viên Amy Schumer khoả thân trên giường với 2 người máy R2-D2 và C-3PO của loạt phim viễn tưởng Star Wars, dự kiến lên bìa báo GQ tháng 8.2015 - Ảnh: GQ

Theo New York Post ngày 15.7, nữ diễn viên 34 tuổi chuyên đóng phim truyền hình Amy Schumer từng gây chú ý khi tuyên bố chống lại việc ăn kiêng để có thân hình người mẫu. Cô nói rằng phụ nữ được khuyên nên ắn ít, trong khi đàn ông không làm như vậy.

Vấn đề là hãng phim Lucasfilm nói họ không cho phép công bố những ảnh chụp Amy với các người máy trong loạt phim Star Wars của hãng (hợp tác với Disney). Và hãng này cũng ngạc nhiên trước việc Amy chụp ảnh chung với các người máy này.

Cả GQ và Amy Schumer đều chưa lên tiếng về vụ việc.

Tin Nóng

>> Kỳ ảo những cơ thể khỏa thân phát sáng
>> In sách ảnh khoả thân của 70 người mẫu ngoại cỡ
>> Sốc với màn khỏa thân phản đối lễ hội bò rượt
>> Nga: Cô gái khoả thân rơi từ lầu 5 xuống bụi cây
>> Trào lưu mới: Khoe mông trên Instagram
>> Sốc với cảnh cô gái khoả thân ngồi sau xe máy ở Nga
>> Ngày thế giới khỏa thân làm vườn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.