TNO

Khỏa thân với tôm cá để bảo vệ cá

01/06/2015 11:18 GMT+7

(Tin Nóng) Hướng đến Ngày Đại dương Thế giới 8.6, bộ ảnh khỏa thân với cá của những người nổi tiếng lại được tung ra như một thông điệp về bảo vệ môi trường biển.

(Tin Nóng) Hướng đến Ngày Đại dương Thế giới 8.6, bộ ảnh khỏa thân với cá của những người nổi tiếng lại được tung ra như một thông điệp về bảo vệ môi trường biển.

Khỏa thân với tôm cá để bảo vệ cá - ảnh 1
Diễn viên Fellow Julie Christie chụp ảnh khỏa thân kêu gọi bảo vệ đại dương - Ảnh: Fishlove

Theo Daily Mail ngày 31.5, Fishlove là một dự án kêu gọi bảo vệ hệ sinh thái biển được đông đảo những người nổi tiếng tại Anh hưởng ứng. Chụp chung với thú cưng như chó, mèo, chim... là chuyện thường. Khỏa thân chụp ảnh chung với tôm, cá thực sự ấn tượng và mang hiệu quả truyền thông cao, kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ các loài sinh vật biển ngày càng ít đi.

Chiến dịch này kêu gọi người tiêu dùng nên chú ý khi mua những loại cá quý hiếm, đặc biệt là hạn chế mua cá con để góp phần ngăn chặn nạn đánh bắt tràn lan.

Một trong những tấm ảnh đáng chú ý chụp ngôi sao kỳ cựu Fellow Julie Christie (người nổi tiếng với bộ phim kinh điển Doctor Zhivago) nằm trên một chiếc giường, xõa tóc, trên người phủ đầy nhiều loại tôm, cá, sò nhỏ cùng một chú cá mập vắt qua ngực.
Trong khi đó, diễn viên xinh đẹp Helena Bonham Carter lại chọn một chú cá ngừ nặng 27 kg để tạo dáng cho ra những hình ảnh gợi cảm.
Khỏa thân với tôm cá để bảo vệ cá - ảnh 2
Hình ảnh gợi cảm của  Helena Bonham Carter - Ảnh: Fishlove

Dame Judi, diễn viên 80 tuổi, lại chọn một con tôm hùm vì cô rất yêu loài động vật này. Bà lo lắng việc hàm lượng axit ngày càng tăng trong nước biển sẽ ảnh hưởng đến số lượng các loài sinh vật biển, trong đó có tôm hùm.

"Tôi luôn luôn yêu biển. Tôi có thể bơi cực tốt ở biển. Anh em chúng tôi đã học bơi trước khi chúng tôi có thể đi bộ. Tôi hy vọng chiến dịch này sẽ nâng cao nhận thức ứng xử của con người với đại dương", bà cho biết.
Khỏa thân với tôm cá để bảo vệ cá - ảnh 3
Dame Judi Dench chụp với một chú tôm hùm - Ảnh: Fishlove

Còn Fiona Shaw, 56 tuổi, diễn viên nổi tiếng nhất với vai diễn Petunia Dursley trong bộ phim Harry Potter lại ngồi tạo dáng trên chiếc ghế nhựa cùng một chú cá hồng.

Khỏa thân với tôm cá để bảo vệ cá - ảnh 4
Fiona Shaw và chú cá hồng - Ảnh: Fishlove

Tamla Kari, nữ diễn viên 26 tuổi lại chọn hai chú cá trích làm mẫu ảnh.

Khỏa thân với tôm cá để bảo vệ cá - ảnh 5
Tamla Kari khỏa thân với hai con cá trích - Ảnh: Fishlove

Cũng chọn cá mập, nhưng tác giả Kathy Lette, 56 tuổi, lại cho nó nằm vắt qua lưng của mình.

Khỏa thân với tôm cá để bảo vệ cá - ảnh 6
Kathy Lette và cá mập - Ảnh: Fishlove

Được chủ nhà hàng Nicholas Rohl và nữ diễn viên Greta Scacchi thành lập cách đây sáu năm, Fishlove tạo hiệu ứng tốt trong cộng đồng và gây quỹ bảo vệ các loài sinh vật biển đang có nguy cơ tuyệt chủng. Dự án này cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc thuyết phục thành lập khu bảo tồn sinh vật biển quanh quần đảo Pitcairn ở nam Thái Bình Dương.

T.Anh

>> 'Ngôi sao' MTV khỏa thân, quậy tưng trên chuyến bay
>> Bỏng mắt với Kim ‘siêu vòng 3’ khỏa thân thành Marilyn Monroe
>> Bị bắt vì tội ăn cắp ảnh khoả thân trên Photobucket
>> Người mẫu Gabi Grecko lại để lộ ngực trần
>> Ngày thế giới khỏa thân làm vườn
>> Thuê vũ nữ múa sexy trước quan tài của chồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.