Khoảnh khắc đáng nhớ của những 'chiến sĩ nhí' ngày đầu 'nhập ngũ'

11/06/2015 16:54 GMT+7

(TNO) Sáng nay 11.6, tại Quảng trường Ba Đình, 260 “chiến sĩ nhí” đầu tiên là con em khách hàng thân thiết của Viettel đã chính thức “xuất quân” tham dự Học kỳ trong quân đội do Tổng công ty Viễn thông quân đội (Viettel) phối hợp với T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức.

(TNO) Sáng nay 11.6, tại Quảng trường Ba Đình, 260 “chiến sĩ nhí” là con em khách hàng thân thiết của Viettel đã chính thức “xuất quân” tham dự Học kỳ trong quân đội do Tổng công ty Viễn thông quân đội (Viettel) phối hợp với T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức.

 

hoc-ky-quan-doiCác chiến sĩ nhí có tuổi từ 7 - 15

Trước khi lên đường “nhập ngũ”, các em nhỏ được vào Lăng viếng Bác và ôn lại truyền thống vẻ vang của dân tộc, tạo khí thế hăng hái, quyết tâm rèn luyện. Ngay sau lễ xuất quân, các em sẽ tham gia khóa huấn luyện trong 10 ngày tại 2 địa điểm: Trung đoàn 50, Quân khu 3 (phường Ngọc Hải, quận Đồ Sơn, Hải Phòng) và Trung đoàn 36, Sư đoàn 308 (Lương Sơn, Hòa Bình). Lễ khai giảng khóa học được tổ chức sau lễ xuất quân 1 ngày (ngày 12.6.2015) tại địa điểm đóng quân.

 

hoc-ky-quan-doiTrước khi lên đường “nhập ngũ”, các em nhỏ được vào Lăng viếng Bác

Điểm mới của chương trình năm nay là đối tượng được mở rộng đến các em mới bước vào bậc tiểu học nhằm sớm trang bị tính tự lập và những kỹ năng sống cơ bản cho các em. Mặt khác, chương trình cũng được cải tiến tăng hàm lượng các giờ học sáng tạo, giáo dục giá trị sống, định hướng nhân cách giúp các em trưởng thành về mọi mặt.

 

hoc-ky-quan-doiNụ cười hồn nhiên của một "chiến sĩ nhí"
hoc-ky-quan-doiCác chiến sĩ nhí chuẩn bị cho lễ xuất quân
hoc-ky-quan-doiÔng Nguyễn Huy Tân, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel cho biết, chương trình “Em là chiến sĩ” là một trong chuỗi hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết theo tư tưởng hướng đến người thân của Viettel
hoc-ky-quan-doi"Chiến sĩ" Phạm Hải Nam đọc lời tuyên thệ tại Lễ xuất quân Học kỳ trong Quân đội 2015
hoc-ky-quan-doiCác chiến sĩ nhí thực hiện nghi thức chào cờ
hoc-ky-quan-doi... tại lễ báo công trước Lăng Bác
hoc-ky-quan-doiGiây phút bịn rịn chia tay cha mẹ
hoc-ky-quan-doiTạm biệt bố mẹ con lên đường
hoc-ky-quan-doiBữa ăn đầu tiên tại doanh trại
hoc-ky-quan-doiNhững chiến sĩ mới 7, 8 tuổi bắt đầu học cách làm quen với cuộc sống của người lính 
hoc-ky-quan-doiBài học đầu tiên về cách gấp quần áo, chăn màn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.