Khối bê tông răng người

11/03/2015 15:18 GMT+7

(TNO) Tại giao lộ Riverside Drive và Lexington Avenue ở thành phố Elkhart (bang Indiana, Mỹ) có một di tích khác thường được xây dựng từ bê tông và răng người.

(TNO) Tại giao lộ Riverside Drive và Lexington Avenue ở thành phố Elkhart (bang Indiana, Mỹ) có một di tích khác thường được xây dựng từ bê tông và răng người.

Có thể thấy hàng ngàn chiếc răng trên khối bê tông khi nhìn gần - Ảnh chụp màn hình
Nhìn từ xa, nó chỉ như những khối bê tông thông thường, có vẻ cũ nát vì thời gian nhưng khi đến gần thì nhiều người mới hốt hoảng bởi trên đó đính hàng ngàn chiếc răng người, từ răng nanh, răng cửa cho đến răng cấm các loại...

Theo Oddity Central, di tích kỳ lạ được tạo ra bởi một nha sĩ địa phương tên là Joseph Stamp, người từng có 60 năm hành nghề trước khi qua đời vào năm 1978.

Ông Joseph Stamp có thói quen thu thập những chiếc răng mà ông đã nhổ cho khách và bảo quản chúng trong một thùng hóa chất và đặt ở tầng hầm.

Vào những năm 1940, nha sĩ bị mất một con chó chăn cừu tên là Prince. Quá đau lòng và như để tưởng nhớ người bạn trung thành này, ông đã tạo ra khối bê tông với hàng ngàn chiếc răng trộn lẫn trong đó.

Susan Howard, cháu gái của vị nha sĩ nói trên không biết lý do tại sao người ông của mình lại tạo ra khối bê tông răng kỳ lạ đó để tưởng nhớ con chó của mình nhưng cô nghi ngờ rằng có lẽ ông làm vậy để tiết kiệm... xi măng.

"Ông ấy là một người rất tháo vát. Nếu có cái gì đó trong tay, ông sẽ tạo ra một cái gì đó và ông sẽ tìm ra cách để sử dụng chúng", Susan nói về người ông của mình.

Ông Joseph làm khối bê tông răng đầu tiên vào những năm 1940 và sau đó nhân dần lên mỗi khi bộ sưu tập răng của ông đủ số lượng.

Các khối bê tông này đã trở thành một biểu tượng cho thành phố, nơi mà những đứa trẻ có thể leo trèo và chơi đùa trên đó, thậm chí lôi những chiếc răng ra để dọa bạn bè. Có nhiều người còn đến đó để tìm kiếm những chiếc răng vàng nhưng không thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.