Khởi công trung tâm thương mại giải trí, tuyến phố kinh doanh Diamond Palace

08/05/2019 17:13 GMT+7

Sáng 8.5, tại phân khu C Khu đô thị sinh thái Golden Hills (Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng), Trung Nam Land (Trung Nam Group) cùng HomeLand Group tổng khởi công trung tâm thương mại giải trí, tuyến phố kinh doanh Địa Trung Hải Diamond Palace.

TTTM quy mô ở khu vực Tây Bắc

Đây được xem là trung tâm mua sắm, kinh đô thời trang sầm uất không chỉ cho người dân TP.Đà Nẵng mà còn phục vụ nhu cầu mua sắm của du khách trong và ngoài nước. Chuỗi tiện ích thương mại - mua sắm - giải trí này được HomeLand Group kỳ vọng tạo điểm nhấn cho phân khu Diamond Palace với sứ mệnh là đơn vị phát triển dự án.
Trung tâm thương mại (TTTM) kết nối các tuyến phố mua sắm Diamond Palace sẽ hội tụ các thương hiệu thời trang, điện tử, đồ gia dụng... Theo HomeLand Group, thời gian qua, đơn vị đã làm việc với một số đối tác chuyên về quản lý vận hành TTTM trong và ngoài nước. Kết quả, ngày 6.5, HomeLand Group đã chọn được nhà đầu tư chiến lược từ một đại gia Thái Lan chuyên về TTTM du lịch, giải trí để phát triển khu thương mại cho khu vực Tây Bắc Đà Nẵng. Hiện các bên đã đồng thuận phương án giá đất, đầu tư, giải pháp tài chính...
“Với tổng mức đầu tư 10.000 tỉ đồng, HomeLand Group quyết tâm biến phân khu Diamond Palace của Golden Hills hình thành khu phố Địa Trung Hải với các TTTM, chuỗi nhà phố, biệt thư đơn - song lập, chuỗi shophouse không chỉ thu hút dân cư sinh sống mà còn tạo điểm đến du lịch, vui chơi giải trí và mua sắm của người dân, du khách đến Đà Nẵng”, ông Nguyễn Văn Bình, Phó tổng giám đốc HomeLand Group, chia sẻ.

Dấu ấn phong cách Địa Trung Hải

Chuỗi shophouse hình thành trung tâm mua sắm, thương mại khu vực Tây Bắc
Chuỗi shophouse hình thành trung tâm mua sắm, thương mại khu vực Tây Bắc
Dãy biệt thư đơn – song lập phong cách Địa Trung Hải tạo điểm nhấn kiến trúc
Dãy biệt thư đơn - song lập phong cách Địa Trung Hải tạo điểm nhấn kiến trúc
Ông Bình cũng khẳng định cam kết hoàn thành dự án Diamond Palace vào đầu năm 2020, góp phần tạo điểm nhấn thị trường bất động sản, hình thành trung tâm mua sắm quy mô cho khu vực, kích cầu nhu cầu thương mại, du lịch, đầu tư.
Trên quy mô hơn 76 ha, ngoài đất nền, Diamond Palace xây dựng chuỗi nhà phố shophouse, biệt thự đơn lập và biệt thự song lập mang đậm phong cách Địa Trung Hải. Trong đó, các căn shophouse có diện tích 120 m2 được thiết kế 3 tầng và 1 mái vòm. Biệt thự Địa Trung Hải có diện tích 360 m2 được thiết kế 3 tầng, tầng 1 gồm phòng khách, phòng ăn, tầng 2 là phòng ngủ và tầng 3 là phòng gym, karaoke, sân thượng. Biệt thự song lập có diện tích 220 m2 được thiết kế 3 tầng cao cấp.
Ngay từ khi ra mắt, Diamond Palace tạo sức hút thị trường bất động sản bởi vị thế vàng, quỹ đất rộng, quy hoạch đẳng cấp, tiện ích liên hoàn, hạ tầng kết nối, pháp lý minh bạch.
Ông Huỳnh Hải Sơn, Tổng giám đốc Trung Nam Land (Trung Nam Group), bày tỏ tin tưởng với tiềm lực tài chính, năng lực và kinh nghiệm trong đầu tư BĐS, xây dựng, phát triển các dự án lớn của HomeLand Group. “Tiếp nối thành công của các chuỗi shophouse mà Trung Nam Group đã xây dựng tại các phân khu trước đây, nay Trung Nam Group cùng HomeLand Group tổng khởi công hàng loạt hạng mục quan trọng. Chúng tôi cam kết dự án đúng tiến độ, chất lượng tốt nhất, tạo nên Golden Hills một đô thị sinh thái kiểu mẫu, không gian an cư tuyệt vời và góp phần vào sự phát triển chung vùng Tây Bắc”, ông Huỳnh Hải Sơn khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.