TNO

Khởi động cuộc thi Chiếc thìa vàng 2014

12/05/2014 07:04 GMT+7

Ngày 6.5, mùa thứ hai của cuộc thi Chiếc thìa vàng do Tổng cục Du lịch Việt Nam và Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ chính thức được phát động.

Ngày 6.5, mùa thứ hai của cuộc thi Chiếc thìa vàng do Tổng cục Du lịch Việt Nam và Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ chính thức được phát động.

Với chủ đề “Xây dựng bản đồ ẩm thực Việt Nam”, cuộc thi tìm kiếm các món ăn dân dã và truyền thống khắp các miền Tổ quốc; tìm kiếm và tôn vinh đầu bếp Việt tài năng để đưa ẩm thực Việt lên ngang tầm quốc tế; hướng tới xây dựng một bản đồ ẩm thực Việt Nam quy tụ các món ăn “không chỉ ngon mà còn lành”; thúc đẩy phong trào du lịch ẩm thực của nước nhà.

Khởi động cuộc thi Chiếc thìa vàng 2014
Các thí sinh đoạt giải Chiếc thìa vàng 2013 - Ảnh: C.T.V 

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi năm nay lên đến hơn 3 tỉ đồng, bao gồm giải vô địch trị giá 1 tỉ đồng cùng các giải phụ và các giải cho từng vòng, từng khu vực. Thương hiệu Ly’s Horeca của Công ty gốm sứ Minh Long I tiếp tục là nhãn hàng duy nhất tài trợ và tổ chức cho cuộc thi Chiếc thìa vàng mùa thứ hai.

Trước đó, sáng 29.4 Công ty Minh Long I chính thức khai trương showroom tại tầng 2, Lam Sơn Square, số 9 Lê Lợi, TP.Vũng Tàu. Showroom có diện tích 132 m2, trưng bày và bán hàng trăm loại sản phẩm sứ cao cấp của Minh Long I như bộ đồ ăn, bộ bình trà, bình hoa…

Y Linh - Cẩm Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.