Khởi tố án mạng vườn táo, truy tìm 'kẻ bịt mặt hiếp dâm người vợ'

24/09/2015 11:34 GMT+7

(TNO) Ngày 24.9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người xảy ra tại khu vườn táo thôn An Thạnh 2, xã An Hải, huyện Ninh Phước (Ninh Thuận).

(TNO) Ngày 24.9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người xảy ra tại khu vườn táo thôn An Thạnh 2, xã An Hải, huyện Ninh Phước (Ninh Thuận).

Hiện trường vụ án, nạn nhân nằm chết cạnh mé giường - Ảnh: Thiện NhânHiện trường vụ án, nạn nhân nằm chết cạnh mé giường - Ảnh: Thiện Nhân
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận đã làm việc với một số người thân, hàng xóm và những người cùng ngồi nhậu với nạn nhân vào đêm 17.9 (thời điểm trước khi xảy ra án mạng), để tìm ra manh mối vụ án.
Một nguồn tin của Thanh Niên Online cho biết, bước đầu Cơ quan CSĐT Công an Ninh Thuận xác định những người này không liên quan đến vụ án.
Hiện Cơ quan CSĐT đang truy lùng người đàn ông bịt mặt (theo lời khai ban đầu của bà Lê Thị Tùng, vợ nạn nhân Nguyễn Đông Tấn) và tiếp tục mời bà Tùng đến Cơ quan CSĐT để lấy lời khai.
Như Thanh Niên Online đã phản ảnh, khoảng 2 giờ ngày 18.9, bà Lê Thị Tùng đến công an xã An Hải trình báo, vợ chồng bà đang ngủ trên giường (chồng nằm phía trong, sát vách ngôi nhà, còn bà nằm ở phía ngoài) thì bất ngờ có một người đàn ông bịt mặt đột nhập vào nhà.
Khởi tố vụ án mạng tại vườn táoHai xe gắn máy trước nhà nạn nhân vẫn còn nguyên - Ảnh: Thiện Nhân
Người này cầm dao đi đến giường, vén mùng lên, dùng dao đâm ông Tấn một nhát vào ngực trái, làm ông Tấn ngất đi.
Sau đó, hung thủ quay sang dùng dao không chế cưỡng hiếp bà và lấy 2 điện thoại, một chiếc nhẫn vàng bà đeo ở tay; xong việc, hung thủ rời khỏi khu vườn táo, bà Tùng chạy bộ ra đầu đường kêu cứu, rồi đến công an xã An Hải trình báo.
Do bà Tùng khai bị cưỡng hiếp nên cơ quan chức năng đã đưa bà Tùng đi giám định, sau đó đưa bà về Cơ quan điều tra để lấy lời khai ban đầu.
Anh Nguyễn Đông Tín (26 tuổi, con ông Tấn) cho biết anh thường cùng bố mẹ ngủ ở vườn táo. Đêm 17.9, Tín đến nhà bạn gái chơi và ngủ lại ở đó không về và đến rạng sáng hôm sau thì xảy ra vụ việc.
Theo anh Tín, ngoài lời kể của mẹ là bị hung thủ lấy 1 chiếc nhẫn bằng vàng, 2 ĐTDĐ (300.000 đồng/cái) thì tất cả vật dụng trong nhà không bị xáo trộn gì cả, chỉ mất một con dao dùng để cắt thịt để ở bếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.