Khởi tố bị can, bắt tạm giam chủ công ty cẩu xe ở trạm BOT Cai Lậy

12/12/2017 16:57 GMT+7

Bị can Tú bị tạm giam để tiếp tục làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Chiều 12.12, Cơ quan CSĐT, Công an Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam Lê Tấn Tú (36 tuổi), chủ Công ty dịch vụ cứu hộ Tú Anh (P.Hưng Thạnh,Q. Cái Răng, TP.Cần Thơ) để tiếp tục làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.
Trước đó, vào lúc 10 giờ 15, ngày 3.12, anh Vương Quốc Tân (34 tuổi, ngụ Q. Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) cùng một số người đã tìm đến trụ sở của Công ty dịch vụ cứu hộ Tú Anh do anh Tú làm chủ để “nói chuyện” về việc cẩu xe ở BOT Cai Lậy.
Trong lúc đang nói chuyện, Tú đã lấy cây rựa (dùng để chặt cây), chém vào tay anh Tân. Anh Tân được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Cửu Long cấp cứu với vết thường dài khoảng 15cm ngang mặt sau cẳng tay trái, đứt gân cơ duỗi cổ tay, chảy máu nhiều.
Tại cơ quan Công an, Tú thừa nhận hành vi dùng rựa chém anh Tân.
Cũng theo lời khai của Tú làm chủ có hợp đồng với BOT Cai Lậy (Tiền Giang) cho thuê xe để xử lý những xe gây ách tắc tại BOT Cai Lậy trong vòng 30 ngày.
Chiều 29.11, Tú điều xe cứu hộ từ Cần Thơ lên BOT Cai Lậy. Đến ngày 30.11, thì BOT Cai Lậy thu phí trở lại. Ngày 1.12, tài xế P. điều khiển xe đến BOT Cai Lậy dừng xe đôi co với nhân viên thu phí.
Thấy ách tắc, lực lượng làm nhiệm vụ yêu cầu cho xe cứu hộ vào kéo xe của anh P. ra ngoài. Do xe cứu hộ của anh Tú có ghi số điện thoại, nên sau đó, anh nhận được hàng trăm cuộc điện thoại đe dọa, quậy phá công ty của Tú. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.