Khởi tố người mẹ ném con ruột hơn 2 tháng tuổi xuống giếng

05/11/2015 21:00 GMT+7

(TNO) Tối nay, 5.11, đại tá Trần Văn Sơn, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Hà Tĩnh, cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Nguyễn Thị Nga để điều tra về hành vi “ giết người ”.

(TNO) Tối nay, 5.11, đại tá Trần Văn Sơn, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Hà Tĩnh, cho biết đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Nguyễn Thị Nga để điều tra về hành vi “giết người”.

Hiện trường vụ án - Ảnh: Lộc DũngHiện trường vụ án - Ảnh: Lộc Dũng
Bà Nguyễn Thị Nga, 40 tuổi, ngụ thôn Đan Trung, xã Thạch Long, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh, được cơ quan điều tra cho tại ngoại phục vụ điều tra.
Liên quan đến vụ án, trao đổi với Thanh Niên Online, một cán bộ điều tra của Công an huyện Thạch Hà cho biết, tại cơ quan công an, bà Nga thành khẩn khai nhận đã ném con ruột của mình là bé T.T.L.C (2,5 tháng tuổi) xuống giếng làng sâu hơn 2m làm bé tử vong.
Theo lời khai của bà Nga, vì cuộc sống khó khăn, vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, trong lúc rối trí, bà đã ném con gái ruột xuống giếng làng.
Ông Lê Đăng Liệu, Bí thư Chi bộ thôn Đan Trung, cho biết bà Nga kết hôn với ông T.Y.Đ (47 tuổi, ngụ cùng xã), hiện có với nhau 3 người con, cháu C. là con gái út. Gia đình bà Nga rất khó khăn, đang phải sống trong một căn nhà lụp xụp.
“Ngoài ra, bản thân bà Nga có biểu hiện của bệnh trầm cảm nặng và người này từng uống thuốc trừ sâu để tự tử nhưng rất may người thân phát hiện sớm, đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời nên qua khỏi”, ông Liệu kể.
Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 2.11, bà Nga kêu khóc và nói với xóm làng rằng bé C. đã bị bắt cóc. Lúc này, người thân và bà con trong làng tá hỏa đi tìm bé C. đồng thời trình báo vụ việc tới cơ quan công an. 2 giờ sau, người dân phát hiện thi thể bé C. nổi lên trong giếng làng nằm cách nhà nạn nhân khoảng 150 m.
Công an huyện Thạch Hà phối hợp Phòng Kỹ thuật hình sự và Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Hà Tĩnh giám định hiện trường, giám định tử thi bé C. để điều tra vụ án. Qua quá trình điều tra, cơ quan công an xác định đây là vụ án giết người và bà Nga chính là nghi phạm gây án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.