TNO

Không ai trồng cà chua như Heinz

17/12/2012 16:01 GMT+7

Những ấn phẩm quảng bá về sốt cà chua của Heinz cùng câu slogan ấn tượng “No one grows ketchup like Heinz” (tạm dịch “Không ai trồng cà chua như Heinz”) đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong người tiêu dùng.

Những ấn phẩm quảng bá về sốt cà chua của Heinz cùng câu slogan ấn tượng “No one grows ketchup like Heinz” (tạm dịch “Không ai trồng cà chua như Heinz”) đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong người tiêu dùng.

Nhắc đến Heinz, thương hiệu hàng đầu của Mỹ về các loại gia vị đóng hộp, không thể không nói đến loại tương cà trứ danh vốn đã ăn sâu vào văn hóa ẩm thực Mỹ. Những ấn phẩm quảng bá của Heinz với thông điệp hết sức độc đáo cùng cách trình bày ấn tượng đã để lại những hiệu ứng tốt trong tâm trí người tiêu dùng.

Thông qua các hình tượng liên quan đến cà chua, bộ poster đã chuyển tải thành công thông điệp “Không ai trồng cà chua như Heinz” mà thương hiệu muốn gửi gắm.

(Click vào hình để xem ở kích thước lớn hơn)


Bao bì tương cà của Heinz được thể hiện như bao hạt giống
cà chua - Ảnh: Ads Of The World



Chai tương cà được hình tượng hóa bởi những lớp cà chua
xắt mỏng - Ảnh: Ads Of The World


Nhìn vào ấn phẩm này ít ai nghĩ rằng đó là phần đáy chai tương cà được cách điệu như một quả cà chua chin mọng với phần cuống xanh tươi - Ảnh: Ads Of The World

Nguyên Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.