Không cần phải ra nước ngoài, Việt Nam đã có những khu vui chơi cực chất

08/11/2017 14:53 GMT+7

Nếu bạn chưa có dịp đến Singapore khám phá khu giải trí hoành tráng Universal Studios hay ghé công viên lớn nhất Hàn Quốc - Everland hoặc dừng chân ở xứ sở Disneyland Hồng Kông huyền thoại thì đừng vội tiếc nuối.

Việt Nam đã có những khu vui chơi độc và đỉnh như thế này đây, bạn đã sẵn sàng “xõa” cho mùa lễ hội?
TTC World - Thung lũng Tình yêu
Dịu dàng nép mình bên triền đồi thoai thoải, ẩn hiện trong sắc màu rực rỡ của cỏ cây hoa lá, TTC World - Thung lũng Tình yêu như nàng sơn nữ thanh tân ngọt ngào chiếm trọn tâm hồn người lữ khách phương xa. Xưa kia, người Pháp ưu ái đặt cái tên mỹ miều Vallée D’ Amour cho nơi đây để ca ngợi vẻ đẹp cuốn hút của bức tranh thủy mặc hữu tình xứ cao nguyên.
Với diện tích 140 ha, TTC World - Thung lũng Tình yêu bao gồm 2 khu du lịch là Thung lũng Tình yêu và Đồi Mộng Mơ được khéo léo chia làm các phân khu Bến thuyền, Phố hoa, Lavender, Đồi vọng cảnh, Khu nghỉ dưỡng, Tham quan sinh thái… hứa hẹn mang đến những giây phút thư giãn thoải mái cho du khách. Có nhiều cách khám phá thung lũng để du khách lựa chọn như đi xe điện, xe jeep hoặc du ngoạn bằng pedalo, cano; thử tài cưỡi ngựa hay tham gia những trò chơi mạo hiểm đua xe, tàu lượn trên không... Thấm mệt thì nghỉ chân tại khu ẩm thực Bến thuyền, nhấp chút cà phê nóng thơm nồng, thưởng thức những món ăn ngon miệng do các đầu bếp tài hoa chế biến công phu.
Chốn hẹn hò mật ngọt cho các đôi tình nhân
Chốn hẹn hò mật ngọt cho các đôi tình nhân Nguồn: TTC World - Thung lũng Tình yêu
Được biết từ nay đến cuối năm, TTC World - Thung lũng Tình yêu sẽ tổ chức nhiều chương trình đặc biệt như Chào mùa Giáng sinh (11.12.2017 - 7.1.2018), Lễ hội Văn hóa Dân tộc Tây nguyên (23.12.2017 - 24.12.2017), hưởng ứng Festival hoa Đà Lạt (23 - 27.12.2017)… với nhiều hoạt động vui chơi giải trí sôi động dành cho mọi đối tượng, khách đoàn, khách gia đình…
Công viên Fantasy
Bà Nà vốn được ví như Đà Lạt thu nhỏ của miền Trung, quanh năm bồng bềnh trong mây trắng, khí hậu mát lạnh trong trẻo như sớm mai. Được truyền cảm hứng từ hai cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Jules Verne “Hành trình vào trung tâm trái đất” và “Hai vạn dặm dưới biển”, công viên Fantasy mang phong cách kiến trúc cổ kính, sang trọng của châu Âu. Được xây dựng trên diện tích 21 ha, Fantasy mang đến thế giới vui chơi đầy sáng tạo dành cho các bạn trẻ.
TTC World - Tà Cú
Ven theo quốc lộ 1A, cách Phan Thiết gần 30 km về phía nam, nếu ai đã đặt chân đến Bình Thuận thì đừng quên ghé núi Tà Cú để cảm nhận hết vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ của mảnh đất duyên hải Nam Trung bộ. Nằm trọn vẹn trong khu bảo tồn vườn quốc gia, TTC World - Tà Cú như viên ngọc lấp lánh sắc màu gối đầu giữa trời với đất, lẩn khuất mái chùa cổ kính chập trùng trong núi rừng xanh thẳm cùng bóng mây. Án ngự nơi đây là sự tĩnh mịch uy nghiêm đầy huyền bí được chấm phá điểm xuyến những tia nắng lung linh phiêu diêu tựa chốn non bồng.
Để lên được đỉnh núi, du khách có thể thử sức đi bộ hơn 1.000 bậc tam cấp, men theo những con đường ngoằn ngoèo nằm lặng lẽ giữa đại ngàn u tịch. Hệ thống cáp treo của Tà Cú dài 1,6 km, cao 505 m, là một trong 7 hệ thống cáp treo hiện đại nhất Việt Nam.
Vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ của núi Tà Cú
Vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ của núi Tà Cú Nguồn: TTC World - Tà Cú

Viếng chùa Linh Sơn Trường Thọ linh thiêng, lòng người du khách bỗng thấy thư thái bình yên đến tĩnh lặng. Nơi đây còn có pho tượng nằm khổng lồ Thích Ca Nhập Niết Bàn lưng tựa vào núi an nhiên gối đầu lên tay, được xem là dấu ấn trong lịch sử Phật giáo Việt Nam.
Để đáp ứng nhu cầu tham quan vườn quốc gia, khám phá hệ động - thực vật hoang dã đa dạng, khu du lịch TTC World - Tà Cú đã phát triển và đưa vào vận hành tour leo núi Tà Cú. Khi tham gia tour, du khách được hướng dẫn viên chuyên nghiệp tận tình hướng dẫn kỹ thuật, cung cấp đầy đủ trang thiết bị dụng cụ đảm bảo an toàn cùng vé cáp treo 1 chiều cho lượt về, nước khoáng, suất thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng trên núi...
Từ nay đến ngày 30.11.2017, nhân dịp mùa lễ hội Tế Thu Dinh Thầy Thím và Vía Tổ sư Trần Hữu Đức, TTC World - Tà Cú áp dụng chương trình ưu đãi giá vé cáp trọn gói hấp dẫn: khách hành hương là 180.000 đồng và khách địa phương 160.000 đồng.
Với hệ thống nhà hàng tiện nghi mang đến thế giới ẩm thực phong phú cùng khu sân vườn thoáng đãng, khu cắm trại dã ngoại rộng rãi, khu vui chơi trẻ em miễn phí đa dạng... TTC World - Tà Cú xứng đáng là một trong những khu vui chơi độc đáo mà bạn và gia đình không nên bỏ qua cho dịp lễ hội cuối năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.