Không để hàng Trung Quốc trà trộn vào Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao

Nguyên Nga
Nguyên Nga
27/03/2018 20:27 GMT+7

Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) 2018 sẽ diễn ra từ ngày 3 - 8.4 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).

Bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội doanh nghiệp HVNCLC cho biết đây là năm thứ 21 sự kiện này được tổ chức nên đòi hỏi phải có sự khác biệt. Và đây cũng là yếu tố gây áp lực, thách thức cho các doanh nghiệp tham gia. Các sản phẩm tham gia chương trình “giờ vàng đồng giá” đều là HVNCLC nhiều năm liền.
Năm nay hội chợ tập trung giới thiệu sản phẩm chuẩn hội nhập và chuỗi thực phẩm an toàn, các sản phẩm hữu cơ. Ngoài chương trình “giờ vàng đồng giá”, chương trình “chuyến xe bất ngờ” với 1.000 phần quà được phát miễn phí tại hội chợ mỗi ngày...
Bà Vũ Kim Hạnh cũng cho biết tiếp nối các phiên chợ xanh tử tế lần trước, trong khuôn viên hội chợ kỳ này, góc phiên chợ xanh sẽ là nơi giúp kết nối đặc sản cả nước, gồm gian hàng của các trang trại, các hợp tác xã, các bạn trẻ khởi nghiệp… trồng theo quy trình sạch, hữu cơ từ các tỉnh thành trên cả nước đưa về.
Bà Phạm Khánh Phong Lan, Trưởng ban An toàn thực phẩm TP.HCM cho biết tại hội chợ này, bộ phận kỹ thuật chuyên môn của ban sẽ phối hợp với hội để rà soát những hồ sơ của các doanh nghiệp tham gia. Sẽ có những đợt kiểm nghiệm lưu động nên yên tâm hoàn toàn không để hàng Trung Quốc trà trộn vào hội chợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.