Không phải dạng vừa, Don Nguyễn trả đũa khi bị hù ở họp báo ‘The Conjuring 2’

09/06/2016 10:28 GMT+7

(iHay) Nhiều sao Việt thích thú khi được thưởng thức sớm bộ phim The Conjuring 2 nhưng ngay từ khi đến thảm đỏ đã "run chân" với những nhân vật hóa trang tại buổi ra mắt.

(iHay) Nhiều sao Việt thích thú khi được thưởng thức sớm bộ phim The Conjuring 2 nhưng ngay từ khi đến thảm đỏ đã "run chân" với những nhân vật hóa trang tại buổi ra mắt.

>> Phim có Nhã Phương mở màn khung 'giờ vàng' phim Việt trên VTV9
>> Vợ chồng Tú Vi - Văn Anh tình tứ đi xem phim

 Don Nguyễn tỏ ra sợ hãi khi bị Ma Sơ hù dọa
Không phải dạng vừa Don Nguyễn lập tức trả đũa  
Bộ phim kinh dị The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist đã có buổi ra mắt vào tối 8.6 ở TP.HCM và Hà Nội. Buổi họp báo thu hút nhiều nghệ sĩ đến tham dự như: ca sĩ Don Nguyễn, Lương Bằng Quang, Tiko Tiến Công (nhóm BB&BG), hotgirl Lilly Luta, Thiện Thanh - con gái Thanh Lam, MC Việt Nga, MC Thái Dũng, ca sĩ Trung Quân, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh…
Buổi họp báo đã diễn ra trong không khí ma mị, u ám, đầy chất kinh dị và đặc biệt là sự xuất hiện của ác quỷ Ma Sơ. Don Nguyễn diện trang phục năng động bước vào họp báo với nụ cười tươi tắn. Khi nhìn thấy ác quỷ Ma Sơ lù lù xuất hiện với giọng cười ám ảnh, anh quay lại “bóp cổ” của Ma Sơ khiến nhiều người bật cười.
Ca sĩ Lương Bằng Quang thích thú khi sắp trở thành những khán giả đầu tiên được thưởng thức cơn ác mộng đen tối nhất mùa hè này: “Chưa biết ác quỷ ma sơ trong phim ghê rợn nhường nào nhưng giờ Quang thấy chân không đi nổi nữa vì ma sơ đang đứng trước mặt”. Còn hot girl Lilly Luta dù đã tham gia nhiều bộ phim kinh dị nhưng cũng không thể không sợ hãi khi đứng cạnh ác quỷ Ma Sơ. Người đẹp mặc dù sợ phim kinh dị nhưng cho biết rất thích được hù dọa. Thiện Thanh - con gái của ca sĩ Thanh Lam cũng rất… thích thú khi bị Ma Sơ nhát.
Nội dung của The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist tiếp tục dựa trên một trong 10.000 hồ sơ điều tra của cặp vợ chồng Warren. Chuyện phim diễn ra vào cuối thập niên 70 tại vùng Enfield nước Anh, nơi mà người mẹ đơn thân Hodgson sống cùng 4 đứa con gái của mình. Bọn trẻ bị các thế lực siêu nhiên tà ác ác quấy nhiễu liên tục. Bà mẹ đành phải nhờ đến sự giúp đỡ của hai nhà ngoại cảm Ed và Lorraine Warren đến điều tra để giải cứu con mình, liệu họ có thành công?
Bộ phim khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 10.6.
Từng đóng phim kinh dị nên hotgirl Lilly Luta rất thích thể loại phim này
 Ca sĩ Lương Bằng Quang
Tiko Tiến Công
Thiện Thanh, con gái ca sĩ Thanh Lam háo hức xem phần 2 của The Conjuring 
Cô thích thú tạo dáng với hình nhân Ma Sơ
MC Việt Nga
 Người mẫu Hoàng Anh Tú, Nguyên Trần, Trung Quân
Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh
Nam ca sĩ đòi “hôn” cả Ma Sơ
Hoàng Anh Tú trẻ trung đi xem phim kinh dị
MC Thái Dũng
Ca sĩ Minh Châu
MC Đức Bảo
 

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.