Khổng Tú Quỳnh ngơ ngác khi bị Trường Giang 'nhắc khéo' chuyện chia tay Ngô Kiến Huy

Thành Long
Thành Long
22/02/2019 13:41 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình Siêu bất ngờ , Khổng Tú Quỳnh liên tục bị Trường Giang 'hỏi xoáy' về tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy.

Tập 16 của chương trình Siêu bất ngờ với sự xuất hiện của dàn khách mời gồm Akira Phan, Anh Tú, Cao Ngân, Trang Pháp và Khổng Tú Quỳnh mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Ngay khi giọng ca Lạnh xuất hiện, Trường Giang hào hứng hỏi: “Vì sao Khổng Tú Quỳnh cô đơn” khiến cô ngượng ngùng. Đáp lại thắc mắc của Trường Giang, ca sĩ Anh Tú nhấn mạnh: “Hãy đọc báo” làm nữ ca sĩ “giật mình”: “Lanh quá ha”.
Cũng trong chương trình, Khổng Tú Quỳnh có những chia sẻ về cuộc sống độc thân của mình. Khi Trường Giang bày tỏ sự thích thú vì dàn khách mời đều là người cô đơn và khẳng định: “Họ đang hài lòng với cuộc sống của họ” thì giọng ca sinh năm 1991 lên tiếng phủ nhận. Cô hài hước chia sẻ: “Không có đâu anh. Em chỉ giấu cho riêng em biết thôi. Đau lắm”. Trường Giang cho rằng nét diễn của Khổng Tú Quỳnh giống với một nam MC thì được Anh Tú gợi ý: “Giống anh Bắp”.
Khổng Tú Quỳnh liên tục "ăn bột mì" vì đoán sai Ảnh: BTC
Lập tức, ông xã Nhã Phương bênh vực: “Tự nhiên nhắc đến chuyện tan vỡ của người ta. 8 năm trời người ta quen nhau tự nhiên nhắc chi”. Tuy nhiên, câu nói của diễn viên Siêu sao siêu ngố vô tình “đụng chạm” đến Hari Won, buộc cô phải lên tiếng: “Đừng nhắc đến chuyện 8 năm nha mọi người”. Chia sẻ của bà xã Trấn Thành khiến khán giả cười không ngớt.
Trong một diễn biến khác, khi giọng ca Xe buýt hai tầng liên tục bị “ăn bột” vì đoán sai, Trường Giang một lần nữa nhắc đến Ngô Kiến Huy. Anh nói: “Bây giờ thì cuộc đời mình còn sợ gì đâu đúng không Quỳnh. Cay đắng đã trải qua nhiều mà nên ngại gì nữa. Tinh bột có là gì so với nỗi đau mình gánh chịu”. Khán giả được phen cười không ngớt trước chia sẻ của nam danh hài.
Trường Giang hào hứng bởi sự xuất hiện của Khổng Tú Quỳnh trong chương trình Ảnh: BTC
Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy hẹn hò từ năm 2010. Tháng 5.2018, cặp đôi vướng tin đồn “đường ai nấy đi” sau 8 năm yêu nhau. Trong ngày sinh nhật, Khổng Tú Quỳnh đăng tải bài viết với nội dung: “Hôm nay là sinh nhật của em. Em chỉ muốn nói nhỏ nhẹ với các anh chị là đừng tặng quà gì mắc tiền cho em. Mà hãy tặng cho em một người nam đẹp nhẹ nhẹ như Vương Hạo Tín và phải có tấm lòng chung thủy nữa nha. Món quà đơn giản và ý nghĩa vậy thôi, em là người đơn giản mà”. Việc nữ ca sĩ mong được tặng một “người nam đẹp nhẹ” và nhấn mạnh yếu tố chung thủy được nhiều người cho rằng cô ám chỉ mối quan hệ rạn nứt giữa mình và Ngô Kiến Huy trong thời gian qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.