Khổng Tú Quỳnh tung bộ ảnh gợi cảm đầu năm

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
01/01/2019 18:36 GMT+7

Chọn cách im lặng về chuyện tình cảm, Khổng Tú Quỳnh quyết định truyền năng lượng tích cực trong năm mới qua bộ ảnh căng tràn sức sống và không kém phần cuốn hút.

Dịp đầu năm 2019, Khổng Tú Quỳnh đã tung bộ ảnh khép lại một năm với nhiều hoạt động nổi bật và mở ra một năm mới với nhiều dự định ấp ủ. Trong bộ ảnh, nữ ca sĩ khoe trọn vẻ đẹp gợi cảm, căng tràn sức sống và thu hút ánh nhìn.
Từ một "cô bé dâu tây" luôn đóng khung mình trong sự ngọt ngào, Khổng Tú Quỳnh chuyển sang hình ảnh một cô gái có cá tính mạnh mẽ, cuốn hút. Trong bộ ảnh, nữ ca sĩ còn truyền tải nguồn năng lượng tích cực và tươi mới của mình đến mọi người.
Thời gian qua, dù tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy râm ran khắp mạng xã hội nhưng Khổng Tú Quỳnh vẫn kiên quyết chọn cách im lặng. Cô tập trung hết sức cho công việc và bao giờ cũng giữ thái độ làm việc tích cực, không phàn nàn hay than vãn.
Khổng Tú Quỳnh từ bỏ phong cách ngọt ngào của "cô bé dâu tây"
Và chọn cho mình một phong cách ngày càng trưởng thành hơn Ảnh: NVCC
Trong năm qua, chủ nhân hit Lạnh không ngần ngại thử sức ở những vai trò khác nhau như: diễn viên, VJ, MC... Cô luôn nói không với scandal và khẳng định không muốn danh tiếng đi cùng với tai tiếng. Trong showbiz, Khổng Tú Quỳnh cũng được khen ngợi là một cô gái tốt bụng, biết cách ứng xử với các anh chị trong trong nghề và với các hậu bối của mình.
Chia sẻ về năm mới, Khổng Tú Quỳnh cho biết ngay cả khi mọi thứ đã trở nên hoàn hảo, cô vẫn sẽ tiếp tục cố gắng để làm tốt hơn nữa vì nữ ca sĩ quan niệm những điều người khác cố gắng một thì mình phải cố gắng mười để đạt được quả ngọt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.