Khu phức hợp Saigon South Place - nơi an cư lý tưởng cho cuộc sống hiện đại

18/05/2017 09:00 GMT+7

Khu phức hợp Work - Live - Play (Làm việc - Sinh sống - Giải trí) đang là xu hướng nhà ở rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia phát triển.

Nếu còn băn khoăn về phong cách sống mới mẻ này, hãy dành thời gian tìm hiểu những tiện ích tuyệt vời bạn sẽ được tận hưởng khi ổn định cuộc sống tại Saigon South Place - khu phức hợp đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.

Work - Làm việc hiệu quả

Hãy tưởng tượng, nếu mỗi ngày bạn có thể giảm bớt 80% thời gian di chuyển thì tổng thời lượng tăng thêm dành cho các nhu cầu sống khác sẽ tăng nhiều đến mức nào. Hẳn là một con số đáng mơ ước, phải không? Đây chính là điểm cộng đầu tiên và cũng là lý do chính khiến giới trung lưu hiện đại rất yêu thích sinh sống tại các khu phức hợp. Khi đặt văn phòng tại tòa nhà văn phòng hạng A Mapletree Business Centre 17 tầng của Saigon South Place, mỗi sáng bạn sẽ chỉ mất 5 phút để đi bộ từ nhà đến chỗ làm và ngược lại. Kẹt xe giờ cao điểm hay không khí ô nhiễm hoàn toàn không còn là vấn đề phải bận tâm. Hơn nữa, với vị trí đắc địa nằm ngay khu sầm uất của quận 7, gần bến tàu điện tương lai Nguyễn Văn Linh, cách trung tâm thành phố chỉ 5 km, hệ thống giao thông thuận tiện của khu vực này sẽ giúp bạn di chuyển đến các quận trọng điểm vô cùng dễ dàng.

Live - Đời sống chất lượng

Ngay sát cạnh tòa nhà văn phòng Mapletree Business Centre là khu căn hộ cao cấp RichLane Residences nơi bạn có thể hưởng thụ những tiện ích thượng lưu dành riêng cho cuộc sống cá nhân và gia đình. Với uy tín của công ty hàng đầu châu Á trong lĩnh vực phát triển bất động sản, đầu tư và quản lý, chủ đầu tư Mapletree trang bị cho RichLane Residence cơ sở vật chất dịch vụ cực kỳ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Từ hệ thống xử lý rác thải trung tâm, hệ thống đèn LED tiết kiệm năng lượng ở bếp, nhà vệ sinh và hành lang cho đến hệ thống chuông cửa video, thẻ từ ra vào thang máy - bãi đậu xe, khu vực đậu xe 3 tầng,… tất cả đều bảo đảm mang đến cho cư dân sinh sống tại đây sự tiện lợi vượt bậc và an ninh tối ưu.

Các căn hộ tại RichLane Residences có diện tích từ 45 m2 đến 123 m2  với thiết kế sang trọng dạng studio, hoặc phân chia từ 1 đến 3 phòng ngủ, giúp đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sinh sống của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như người độc thân, các cặp đôi hay gia đình có con nhỏ. Đúng theo tiến độ dự kiến, khu căn hộ cao cấp này sẽ sẵn sàng bàn giao trong quý 1/2018 và chỉ được mở bán khi tiến độ được hoàn thành 70% phần thô. Vì vậy, khách hàng sẽ có được sự yên tâm khi tin tưởng lựa chọn dự án của Mapletree làm nơi “chọn mặt gửi vàng”.

Căn hộ RichLane Residences
Căn hộ RichLane Residences
Play - Giải trí đỉnh cao
Nổi bật nhất về giải trí nội khu phải kể đến không gian thư giãn tuyệt vời tại tầng thượng tòa nhà căn hộ RichLane Residences với các tiện ích 5 sao chỉ dành riêng cho cư dân như phòng tập thể dục, khu vui chơi trẻ em, bể bơi vô cực tuyệt đẹp - nơi bạn có thể thu trọn vào tầm mắt vẻ đẹp tráng lệ của thành phố nhìn từ trên cao. Chưa dừng ở đó, ngay trong khuôn viên khu phức hợp chính là TTTM SC VivoCity nổi tiếng với hàng loạt địa điểm mua sắm, vui chơi, giải trí thời thượng cho bạn cùng gia đình thỏa sức tận hưởng: trung tâm thể dục California Fitness & Yoga, rạp chiếu phim CGV IMAX, đại siêu thị Co.opXtra, khu ẩm thực quốc tế đa dạng… Ngoài ra, Saigon South Place còn được thừa hưởng những tiện ích lý tưởng sẵn có của khu vực phát triển nhất quận 7, đặc biệt là về giáo dục (Đại học Quốc tế RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, Trường Đinh Thiện Lý, Trường Quốc tế Star Light,…) và y tế (hệ thống Bệnh viện quốc tế Pháp Việt, Bệnh viện tim Tâm Đức, Phòng khám quốc tế Maple,…).
Trung tâm thương mại SC Vivo City
Trung tâm thương mại SC VivoCity
Với hàng loạt lợi thế đã kể trên cùng lời cam kết mang đến phong cách sống theo đúng chuẩn mực thượng lưu ở cả 3 môi trường: làm việc, sinh sống và giải trí, không khó để thấy rằng, khu phức hợp Saigon South Place hoàn toàn có thể chinh phục và làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Sự kiện cất nóc dự án diễn ra vào ngày 29.4 đánh dấu sự thành công tốt đẹp phần xây thô của công trình nhà ở đầu tiên do Mapletree phát triển tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết: http://www.richlaneresidences.vn/vi/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.