KIDO 'tái xuất' thị trường bánh trung thu

0 Thanh Niên Online

Tập đoàn KIDO chính thức trở lại đường đua ngành bánh trung thu với thương hiệu KIDO’s Bakery với mong muốn thiết lập tiêu chuẩn thưởng thức mới cho người tiêu dùng.

Năm nay, công ty dự kiến tung ra thị trường 300 tấn bánh trung thu đồng thời đặt mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 thị trường trong vòng 3 năm tới.

KIDO 'tái xuất' thị trường bánh trung thu - ảnh 1

KIDO chính thức quay trở lại thị trường bánh trung thu 2022

Ngọc ANh

Theo ông Trần Lệ Nguyên - Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO - trong khoảng 5 năm trở lại đây, thị trường bánh trung thu chủ yếu chạy theo mô hình kinh doanh truyền thống và thiếu đi sự đột phá. Bên cạnh đó, 2 năm gần đây, đại dịch Covid-19 khiến thị trường bánh trung thu gần như bị đóng băng bởi giãn cách xã hội. Mùa lễ hội trung thu không được chú trọng trong cách thức tổ chức như trước đây, khiến cho trung thu dần mất đi ý nghĩa vốn có. Trở lại với năm 2022, sau khi tiếp nhận những lời gợi ý từ cổ đông, nhà đầu tư, đối tác và những khách hàng yêu mến hương vị bánh trung thu của KIDO, công ty chính thức trở lại ngành bánh trung thu với một màu sắc hoàn toàn mới cùng hy vọng mang đến những khởi sắc mới cho ngành bánh trung thu tại Việt Nam. Để làm được điều đó, đội ngũ R&D của KIDO đã làm việc cật lực từ nhiều tháng trước để đưa những mỹ vị của thế giới vào trong chiếc bánh trung thu một cách mới lạ, độc đáo nhưng vẫn hợp với khẩu vị và xu hướng thưởng thức mới của người Việt.

“Chúng tôi sẽ tận dụng triệt để hệ thống phân phối rộng khắp của Tập đoàn để có thể mang những chiếc bánh tươi ngon cùng dịch vụ chu đáo đến với người tiêu dùng trên khắp mọi miền tổ quốc. Hiện nay, chúng tôi cũng đã nhận được khá nhiều đơn đặt hàng từ khối cơ quan - xí nghiệp, là những đối tác thân thiết đã nhiều năm yêu mến hương vị bánh của KIDO. Và với lần trở lại này, chúng tôi đang đặt cho mình mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 trong vòng 3 năm tới”, ông Trần Lệ Nguyên nói.

Bánh trung thu KIDO’s Bakery sẽ có mặt trên thị trường từ đầu tháng 8 và được phân phối trên nhiều kênh từ online đến offline như Lazada, Tiki, Shopee hay hệ thống Chuk Tea & Coffee tại TP.HCM và Hà Nội

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm