Kiếm bộn tiền nhờ "dịch vụ ôm”

29/03/2013 16:30 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ mở "dịch vụ ôm” đầu tiên tại Anh dành cho tất cả những ai muốn được ôm ấp mà hoàn toàn không liên quan gì đến tình dục.

(TNO) Một phụ nữ mở "dịch vụ ôm” đầu tiên tại Anh dành cho tất cả những ai muốn được ôm ấp mà hoàn toàn không liên quan gì đến tình dục, theo Daily Mail ngày 28.3.

Đó là bà Kitty Mansfield, 45 tuổi, sống tại thị trấn Ramsgate, hạt Kent (Anh).

Với dịch vụ có tên là Be Snuggled (tạm dịch: Được ôm), bà có thể kiếm được 360 bảng Anh mỗi ngày, tương đương khoảng hơn 11 triệu đồng Việt Nam.

Bất kỳ khách hàng nào muốn được ôm ấp có thể đến nhà bà và sẽ được ôm thỏa thích với chi phí 45 bảng Anh/giờ (khoảng 1.400.000 đồng).

Kiếm bộn tiền nhờ dịch vụ “được ôm”
Bà Mansfield và một khách hàng - Ảnh: Daily Mail

Khách hàng có thể chọn được ôm ấp trên ghế sôfa hoặc ngay trên giường nhà bà. Bà đặc biệt thích thú khi vừa ôm ấp khách hàng vừa xem phim hoặc nghe nhạc, dĩ nhiên là còn tùy thuộc vào ý thích của khách hàng nữa.

Khách hàng thậm chí có thể ở lại nhà bà vào cuối tuần và được đến 2 người phụ nữ ôm ấp. Đó là bà và một “cộng sự” khác, bà Natalya.

Trang phục của bà Mansfield khi “tiếp khách” là bộ pijama và đôi dép lê. Bà cũng khuyến khích khách hàng mang theo chiếc gối yêu thích của họ, mền và gấu bông nếu muốn.

Bà cho biết, ngay từ khi chào đời, con người đã muốn được ôm ấp. Đó là một điều rất tự nhiên.

Quy định của bà Mansfield cũng rất rõ ràng. Nếu có yêu cầu hay hành vi không phù hợp thì khách hàng sẽ ngay lập tức rời khỏi nhà bà.

Đồng thời bà yêu cầu khách hàng phải mặc đồ lót, không được mặc áo ba lỗ và quần short. Tốt nhất, khách hàng nên mặc pijama hoặc áo thun và quần rộng.

Bà khởi nghiệp sau 10 năm hành nghề như một nhà vật lý trị liệu, dùng các động tác xoa bóp để xoa dịu và chữa bệnh cho bệnh nhân. Từ đó, bà nhận ra được con người có nhu cầu rất lớn là được ôm ấp và kết nối.

Đức Trí

>> Dịch vụ "ôm xả stress
>> Bị bắt vì quan hệ tình dục tại đền thờ
>> Sinh hoạt sức khỏe tình dục
>> Cấm đàn ông bán đồ lót nữ
>> Đấu giá đồ lót hoàng cung
>> Ăn trộm 10.000 bộ đồ lót
>> Saudi Arabia cho phép phụ nữ bán đồ lót

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.