Kiểm tra tình trạng hư hỏng cầu Đà Rằng

07/03/2014 03:45 GMT+7

Chiều 6.3, Tổng cục Đường bộ và Cục Quản lý đường bộ 3 cùng Công ty quản lý và sửa chữa đường bộ Phú Yên đã đến hiện trường cầu Đà Rằng (mới) kiểm tra, đánh giá mức độ ảnh hưởng tại vị trí nhịp số 28 để đưa ra phương án xử lý, tránh sập cầu.

Kiểm tra tình trạng hư hỏng cầu Đà Rằng

Ông Cù Huy Kiểm, Phó giám đốc Công ty quản lý và sửa chữa đường bộ Phú Yên, cho biết nhịp 28 cầu Đà Rằng (mới) đã bị dịch chuyển tấm cao su gối về phía tây nên cầu bị rung. Hiện tại nhịp này, vị trí kê gối bị sai nên công ty phải dùng giàn giáo để kiểm tra. Để đảm bảo an toàn, công ty này đã chặn 1/3 mặt cầu về phía thượng lưu, không cho xe lưu thông qua. Hiện tại do điểm kê gối sai với thiết kế nên sợ bị gãy dầm, vì vậy công ty rào chắn lại (ảnh).

Cầu Đà Rằng (mới) hoàn thành và đưa vào sử dụng năm 2004 với vốn đầu tư 420 tỉ đồng, chiều dài 1.512 m, rộng 12,5 m, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế quy mô vĩnh cửu. Chủ đầu tư là Ban Quản lý dự án 18 (viết tắt PMU 18, thuộc Bộ GTVT).

Tin, ảnh: Đức Huy

>> Cầu Đà Rằng bị hư hỏng
>> Cầu Đà Rằng sụt lún nghiêm trọng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.