Kim Huệ được cấp phép dự thi 'Top Model of The World 2017'

30/05/2017 17:13 GMT+7

Tại buổi họp báo cuộc thi Người mẫu Thể hình Việt Nam 2017 - Vietnam Fitness Model hôm 29.5, ban tổ chức công bố Á quân mùa 1 Kim Huệ đã được cấp phép thi Top Model Of The Word 2017 tại Ai Cập.

Tiếp nối thành công của mùa một, Vietnam Fitness Model năm nay sẽ diễn ra từ ngày 29.5 đến 30.9. Tổng giải thưởng lên đến 590 triệu đồng.
Hội đồng giám khảo chuyên môn gồm Phó chủ tịch Liên đoàn Fitness và Thể hình Đông Nam Á - ông Huỳnh Ngọc Minh, Phó chủ tịch Liên đoàn Cử Tạ và Thể hình Việt Nam - ông Phạm Khắc Hy, diễn viên Lý Nhã Kỳ, ca sĩ Nguyên Vũ và Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo…
Nhà thiết kế Đức Vincie sẽ hỗ trợ trang phục khi Kim Huệ ''chinh chiến'' tại đấu trường quốc tế. Anh cũng là người lên ý tưởng và thực hiện trang phục cho các thí sinh Vietnam Fitness Model 2017
Buổi họp báo cũng là sự kiện quy tụ các thí sinh đoạt thành tích cao trong mùa đầu tiên, họ đã có một năm nỗ lực để xứng đáng với danh hiệu.
Á quân Kim Huệ vừa được cấp phép đại diện Việt Nam tham gia tại đấu trường Siêu mẫu thế giới - Top Model of The World 2017 lần thứ 24 tại Ai Cập vào đầu tháng 7 tới. Kim Huệ chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi tham dự một cuộc thi quốc tế. Tôi đã có thời gian ba tháng để chuẩn bị cho cuộc chinh chiến này về mặt hình thể và kiến thức. Trước khi được cấp phép tôi được một đơn vị hỗ trợ cho học kỹ năng giao tiếp và học tiếng Anh. Về mặt trang phục mình được nhà thiết kế Đức Vincie đứng ra giúp đỡ. Và cũng được hai đơn vị đề nghị hỗ trợ về áo dài”.
Cô cũng cho biết đã đặt mục tiêu là sẽ cố gắng lọt vào top 5 hoặc thấp nhất là top 10 chung cuộc cuộc thi. Ngoài ra quán quân nam Nguyễn Tiến Đạt lọt top 6 chung cuộc tại Mister International 2017. Quán quân nữ Tôn Tuyền cũng nhận được lời mời tham dự từ cuộc thi Hoa hậu châu Á - Miss Asia tại Ấn Độ vào tháng 8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.