Kim Kardashian lặng lẽ đến ủng hộ đêm diễn của chồng sau vụ cướp

27/10/2016 17:38 GMT+7

Gần một tháng sau khi trải qua vụ cướp kinh hoàng tại Pháp, Kim Kardashian đã lấy lại tinh thần và quay trở về cuộc sống thường ngày.

Tối 25.10 (giờ địa phương), người ta thấy cô đến ủng hộ đêm diễn của chồng, rapper Kanye West tại Los Angeles, Mỹ. Ngôi sao truyền hình thực tế bị bắt gặp đang ngồi trên một chiếc xe golf cùng chồng, di chuyển phía sau sân khấu.
Kim ngồi trên xe golf cùng chồng Ảnh: AKM-GSI
Bức ảnh do AKM-GSI cung cấp cho thấy, khuôn mặt của cô Kim vẫn chưa có thần sắc nhưng đã bớt hoảng loạn hơn kể từ sau vụ cướp trang sức kim cương hơn 10 triệu USD tại thủ đô Paris, Pháp.

Theo Entertainment Tonight, thời điểm Kim đến xem đêm diễn của Kanye West, bao quanh ngôi sao 36 tuổi là khoảng một chục vệ sĩ hoặc có thể hơn.

Sau vụ cướp, người Kim có thể dựa vào là ông xã Kanye West Ảnh: Celebuzz
Chị gái Kourtney Kardashian và người bạn của gia đình Jonathan Cheban cũng có mặt tại đêm diễn này. Đoàn làm phim ghi hình cho chương trình truyền hình thực tế về gia đình Kardashian cũng kéo đến đây rất đông, cả ở hàng ghế khán giả và phía sau sân khấu. Nhiều người nghi ngờ Kim sẽ lại xuất hiện trên chương trình Keeping Up With the Kardashians nhưng một nguồn tin tiết lộ với ET rằng cô ấy không được ghi hình.

Kể từ sau vụ cướp trang sức ở Paris, Kim Kardashian dường như rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí và cả mạng xã hội, nơi được cho là nguyên nhân dẫn đến bi kịch này. Cô cũng không xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng về gia đình mình Keeping Up With the Kardashians.

Chưa biết khi nào Kim sẽ trở lại với chương trình Keeping Up With the Kardashians nói về gia đình toàn những người nổi tiếng của mình Ảnh: Ranker
Tuy nhiên, đầu tuần này, Kim bị bắt gặp xuống phố mua yogurt cùng với anh bạn Jonathan Cheban ở Los Angeles. Cô mặc một chiếc áo oversize màu trắng, khuôn mặt rất ít trang điểm.

Một nguồn tin thân cận với ngôi sao truyền hình thực tế tiết lộ với People rằng "cái nhìn của cô ấy về cuộc sống dường như đã tích cực hơn" và "cô ấy đã bình tĩnh lại rất nhiều kể từ khi vụ cướp xảy ra".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.