Kim Kardashian túc trực tại bệnh viện chăm sóc Kanye West

26/11/2016 12:36 GMT+7

Việc điều trị tình trạng kiệt sức và mất ngủ trầm trọng của Kanye West đã khiến cặp vợ chồng thị phi của Hollywood phải tận hưởng kỳ nghỉ Lễ Tạ ơn trong bệnh viện.

Theo thông tin từ tờ E! News, từ khi nhập viện vào ngày 23.11, nam ca sĩ Kanye West vẫn chưa xuất viện về nhà và chắc chắn sẽ phải trải qua kỳ nghỉ Lễ Tạ ơn (bắt đầu từ ngày 25.11 giờ Mỹ) tại bệnh viện. Được biết vợ anh, người đẹp “siêu vòng ba” Kim Kardashian cũng sẽ đồng hành cùng chồng vượt qua thời gian khó khăn này.
“Kanye đang cố gắng để khỏe hơn nhưng anh ấy vẫn chưa được xuất viện. Các bác sĩ khuyên anh ấy nên ở lại để theo dõi thêm. Kim Kardashian cũng đã ở lại bệnh viện trong những ngày này để chăm sóc chồng. Cô ấy đã bị sốc nhưng vẫn làm mọi thứ tốt nhất có thể”, nguồn tin cho biết.
Kim Kardashian túc trực tại bệnh viện để chăm sóc Kanye West 1
Kanye West nhập viện bởi kiệt sức và mất ngủ trầm trọng Ảnh: Reuters
“Cô ấy dự định sẽ dùng bữa với các thành viên trong gia đình sau khi tình trạng của Kanye West khá hơn. Hai đứa trẻ là North và Saint thì đều nghĩ rằng ba chúng đang đi công tác xa”, người này chia sẻ thêm.
Về phần Kanye West nguồn tin cho biết anh đang phục hồi sức khỏe rất nhanh.
Ngày 23.11 qua, Kanye West đã khiến người hâm mộ lo lắng khi phải nhập viện khẩn cấp tại một trung tâm y tế ở thành phố Los Angles, Mỹ. Kanye West nhập viện chỉ sau vài giờ thông báo hủy toàn bộ phần còn lại của chuyến lưu diễn vòng quanh Bắc Mỹ Saint Pablo.
Các bác sĩ chẩn đoán anh bị kiệt sức vì làm việc quá nhiều và thiếu ngủ trầm trọng. Nhiều nguồn tin thân cận với nam ca sĩ cho biết Kanye dường như không ngủ hoặc ngủ rất ít trong vài tháng qua để thực hiện các dự án hợp tác về thời trang, quảng cáo và vắt kiệt sức cho hàng chục buổi diễn tại Mỹ và Canada.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.