TNO

Kim ‘siêu vòng 3’ đăng ảnh khỏa thân để chứng tỏ mang thai

12/08/2015 14:36 GMT+7

(Tin Nóng) Kim Kardashian lại tiếp tục gây sốc khi đăng khỏa thân phơi bụng bầu chỉ để chứng tỏ mình đang mang thai sau lời đồn đoán cô đang mang thai giả.

(Tin Nóng) Kim Kardashian lại tiếp tục gây sốc khi đăng khỏa thân phơi bụng bầu chỉ để chứng tỏ mình đang mang thai sau lời đồn đoán cô đang mang thai giả.

Kim ‘siêu vòng 3’ đăng ảnh khỏa thân để chứng tỏ mang thai - ảnh 1
Bức ảnh khỏa thân khoe bụng bầu và bài chia sẻ của Kim - Ảnh: Instagram

Theo Metro ngày 11.8, bức ảnh selfie khỏa thân với bụng bầu này được Kim “siêu vòng 3” đăng tải trên Instagram và một bài chia sẻ khá dài với nội dung: “Lần đầu tiên người ta nói tôi quá ốm nên chắc hẳn là tôi giả vờ mang thai. Bây giờ người ta lại nói tôi quá mập, vì thế chắc tôi cũng đang giả mang thai. Có hôm tôi chụp ảnh trước khi ăn nên trông tôi nhỏ hơn, có hôm tôi chụp ảnh sau khi ăn nên trông tôi to hơn. Đó chỉ là phần của quá trình mang thai.

Cơ thể mỗi người mỗi khác, và mỗi thời kỳ mang thai cũng khác. Tôi đã học được cách yêu cơ thể mình mọi giai đoạn. Thậm chí tôi có thể to hơn, và điều đó thật tuyệt vời.

Tôi may mắn có thai và thậm chí cả may mắn không bị tiền sản giật, vì vậy tôi không gặp vấn đề về sưng trong thời gian này! Người ta cũng nói rằng cơ thể của tôi mang bé trai nên khác bé gái”.

Và Kim kết: “Dù thế nào đi nữa, tin đồn hay ý kiến ​​của bạn thực sự chả ảnh hưởng đến tôi!”.

Tuy vậy, với bức ảnh selfie này đã khiến dân mạng chê bai, như: “Ai cần xem thứ này? Để dành cho chồng cô xem đi", hay như "Vòng 3 cô ta còn to hơn bụng bầu!", hoặc “Tôi phải đi rửa mắt đây”…

Theo Daily Mail ngày 12.8, Kim thông báo tin mang thai vào cuối tháng 5. Đến dịp Ngày của Cha vào tháng 6, Nữ hoàng của truyền hình thực tế chia sẻ rằng cô và Kanye West đang chuẩn bị có con trai. Dự kiến sinh vào tháng 12, cô đã thuê một chuyên gia dinh dưỡng để bảo đảm sức khỏe cho mình trong lần mang thai này.

Ngọc Lam

>> Phụ nữ có đường cong thường chịu đau kém
>> Trào lưu mới: Khoe mông trên Instagram
>> Bỏng mắt với Kim ‘siêu vòng 3’ khỏa thân thành Marilyn Monroe
>> Fan 'cuồng' Kim siêu vòng ba tan nát khuôn mặt vì giải phẫu
>> Kim ‘siêu vòng 3’ lại tung ảnh khỏa thân
>> Kim 'siêu vòng ba' khoe ảnh vòng một trên bìa sách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.