Kim Soo Hyun bị 'ném đá' vì mạnh tay làm từ thiện

25/04/2014 15:48 GMT+7

(iHay) Quyên góp một số tiền lớn cho các nạn nhân trong vụ đắm tàu, Kim Soo Hyun bị cho rằng đang cố tình khoe mẽ.

(iHay) Sau khi quyên góp 300 triệu won (khoảng 6 tỉ đồng) để giúp đỡ các nạn nhân trong vụ chìm tàu Sewol, 'trai đẹp' vừa sang Việt Nam Kim Soo Hyun nhận được không ít ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng.

>> BTC fan meeting Kim Soo Hyun phủ nhận kêu gọi cầu nguyện cho nạn nhân chìm phà
>> Tranh cãi vụ tưởng niệm nạn nhân chìm phà trong buổi giao lưu Kim Soo Hyun

 
Kim Soo Hyun bị 'ném đá' vì quyên góp 300 triệu won cho các nạn nhân vụ đắm tàu Sewol - Ảnh: Allkpop

Hôm 24.4, đại diện của Kim Soo Hyun cho hay anh đã quyên góp 300 triệu won cho trường trung học Danwon - nơi hầu hết các nạn nhân trong vụ chìm tàu Sewol đang học tập.

Số tiền này sẽ được dùng để giúp đỡ các em học sinh và gia đình nạn nhân. Ngoài ra, Kim Soo Hyun cũng yêu cầu dùng một phần số tiền trên để xây dựng đài tưởng niệm cho các nạn nhân.

Hầu hết các ý kiến đều cho rằng đây là một nghĩa cử cao đẹp của nam diễn viên. Tuy nhiên vẫn có một số thành phần đã lên tiếng bất mãn vì anh đã vung một số tiền quá lớn để gây sự chú ý với giới truyền thông và người hâm mộ: “Tấm lòng của anh rất tuyệt vời nhưng dường như anh đang muốn “chơi trội”. Ryu Hyun Jin hay các ngôi sao khác chỉ quyên góp 100 triệu won là vì họ không có tiền? Ngay cả khi anh có nhiều tiền đi chăng nữa, anh cũng nên hành động khôn khéo hơn. Thậm chí là quyên góp, anh cũng nên để ý xem những người khác làm thế nào”.

Tuy nhiên cũng có một số người phản bác lại ý kiến trên, lên tiếng bảo vệ “trai đẹp ngoài hành tinh”.

“Kim Soo Hyun làm việc đó là xuất phát từ tấm lòng của anh ấy, tại sao bạn có thể xuyên tạc như vậy?”, hay “Tôi thực sự không thể hiểu được bạn đang nghĩ gì? Đây rõ ràng là một hành động đẹp. Vì vậy đừng cố gắng hủy hoại danh tiếng của người khác nữa”, thậm chí gay gắt hơn là “Bạn thậm chí còn không quyên góp giúp đỡ gì, tại sao bạn lại có thể đánh giá hành động của người khác một cách nông cạn như vậy”... là những bình luận trích từ topic bảo vệ Kim Soo Hyun.

Vụ đắm tàu xảy ra hôm 16.4 đang khiến cả đất nước Hàn Quốc chìm trong đau thương. Không chỉ Kim Soo Hyun mà giới showbiz Hàn cũng có rất nhiều ngôi sao đóng góp để giúp đỡ cho các nạn nhân.

Vận động viên trượt băng Kim Yuna, cầu thủ bóng chày Ryu Hyun Jin, diễn viên Ha Ji Won, Song Seung Heon... đều tặng 100 triệu won.

Nhật Hạ

>> BTC fan meeting Kim Soo Hyun phủ nhận kêu gọi cầu nguyện cho nạn nhân chìm phà
>> Tranh cãi vụ tưởng niệm nạn nhân chìm phà trong buổi giao lưu Kim Soo Hyun
>> 2.000 fan Việt hụt hẫng trước sự xuất hiện chớp nhoáng của Kim Soo Hyun
>> Kim Soo Hyun khuyên fan ăn uống khoa học và tập thể dục hằng ngày

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.