Kim và Kanye West chuẩn bị đón con thứ 3 nhờ phương pháp mang thai hộ

07/09/2017 07:16 GMT+7

Đứa con thứ ba của cặp đôi thị phi nhất làng giải trí nước Mỹ sẽ chào đời vào cuối tháng 1 năm sau nhờ phương pháp mang thai hộ.

Thông tin này vốn đã được báo chí quốc tế đăng tải vào cuối tháng 7 vừa qua dưới dạng nghi vấn và mới đây Kim Kardashian cùng Kanye West đã chính thức xác nhận.
Tờ TMZ cho biết cặp đôi hiện đang rất phấn khích vì điều này. “Cả hai đã mất nhiều tháng trời để tìm ra được đối tác hoàn hảo nhất để đảm đương trọng trách. Họ muốn mọi thứ đều trơn tru và đứa bé hiện rất khỏe mạnh”, nguồn tin thân cận cho biết.
Được biết, Kim và Kayne West đã chi ra 45.000 USD (hơn 1 tỉ đồng) để thuê người mang thai hộ. Để đảm bảo cho thể chất của thai nhi, người này phải tuân theo những quy định nghiêm ngặt về sức khỏe như không uống rượu, hút thuốc, sử dụng các chất kích thích, không tắm bồn nước nóng, nhuộm tóc và ăn cá sống trong thời gian mang thai. Theo dự tính đứa con của cặp đôi sẽ chào đời vào tháng 1 tới.
Gia đình 4 người hiện tại của Kim Kardashian Ảnh: Instagram NV
Kim Kardashian và Kanye West hiện đã có 2 con là North West (4 tuổi) và Saint West (gần 2 tuổi). Sau khi sinh bé thứ hai, Kim "siêu vòng 3" từng tiết lộ cô mắc chứng nhau cài răng lược, biến chứng nguy hiểm ở sản phụ. Đây là hiện tượng nhau thai vẫn còn dính vào thành tử cung sau khi em bé ra đời, có thể đe dọa đến tính mạng của bà mẹ và thai nhi nếu tiếp tục mang thai. Do đó, bác sĩ khuyên cô không nên sinh nở nữa.
Tuy nhiên, Kanye West lại muốn có thêm con nên cặp đôi đã nhờ tới biện pháp mang thai hộ để thỏa lòng mong ước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.