Kim Woo Bin bị bắt gặp sang Úc đón năm mới cùng bạn gái

01/01/2019 19:39 GMT+7

Sáng 1.1, Kim Woo Bin và Shin Min Ah được nhìn thấy hẹn hò tại xứ chuột túi. Được biết, đây là hình ảnh mà fan chụp lén rồi chia sẻ trên mạng xã hội.

Trong hai hình ảnh trên mạng có thể thấy cặp sao đang thoải mái tận hưởng quãng thời gian riêng tư, ấm cúng cùng nhau. Họ dùng bữa và tay trong tay lãng mạn đi dạo. Sao phim Người thừa kế và người đẹp 34 tuổi đều diện trang phục đơn giản, ít gây chú ý. Khi di chuyển trên đường, cả hai đội nón đen để tránh bị nhận ra.
Cũng trong các hình ảnh, có thể thấy rõ Kim Woo Bin đã dần lấy lại ngoại hình điển trai và đầy sức sống sau thời gian dài trị bệnh ung thư vòm họng. Tuy nhiên, fan cũng phát hiện nam diễn viên dường như chưa lấy lại được cân nặng trước đây.
Kim Woo Bin và Shin Min Ah tận hưởng thời gian bên nhau ở Úc ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP
Kim Woo Bin và Shin Min Ah công khai tình cảm vào tháng 7.2015 sau khi cùng hợp tác quảng bá cho một thương hiệu thời trang. Đến tháng 5.2017, Kim Woo Bin bất ngờ cho biết bản thân bị ung thư vòm họng, phải tạm dừng mọi hoạt động và tập trung chữa bệnh. Đặc biệt, từng có thời điểm anh sụt đến 10kg vì hóa trị.
Trong suốt thời gian chiến đấu với căn bệnh quái ác, người yêu Shin Min Ah luôn bên cạnh động viên anh. Trong thư tay gửi người hâm mộ, tài tử sinh năm 1989 cũng tiết lộ bạn gái là nguồn sức mạnh lớn giúp mình vượt qua nỗi đau đớn.
Cách đây không lâu, Kim Woo Bin được bắt gặp đi dạo chơi, ăn uống hoặc du lịch xa cùng bạn bè thân thiết. Đây được xem là dấu hiệu cho thấy anh đang dần khỏe mạnh lại và có thể sẽ sớm tái xuất. Hiện fan đang rất mong ngóng nam nghệ sĩ sớm quay lại làng giải trí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.