(TNO) Ba tuần sau khi được bán ra thị trường, một số người dùng Kindle Fire đã lên tiếng phàn nàn về vấn đề truy cập Wi-Fi trên thiết bị này.
Cnet dẫn thông tin từ trang công nghệ Electronista cho biết, người dùng Kindle Fire nhận thấy khả năng bắt sóng Wi-Fi của chiếc máy tính bảng này khá yếu. Có trường hợp, dù thiết bị đã kết nối thành công với bộ định tuyến (router) nhưng vẫn không thể duyệt web.
Phản hồi của cộng đồng người dùng trên Electronista hiện đã đạt mức 175 trang.
Có thông tin cho rằng phiên bản phần mềm 6.1 được cài mặc định trên Kindle Fire chính là nguyên nhân gây ra lỗi bắt sóng Wi-Fi và người dùng cần nâng cấp phần mềm lên phiên bản 6.2 để khắc phục.
Electronista cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, Amazon vẫn không thừa nhận Kindle Fire đang có vấn đề về khả năng bắt sóng Wi-Fi mà chỉ nói rằng "phiên bản 6.2 được tung ra nhằm cải tiến tốc độ xử lý của máy và người dùng nên nâng cấp lên phiên bản mới này".
Thành Luân
Bình luận (0)