Kindle Fire sắp có thêm phiên bản chèn quảng cáo?

20/05/2012 17:25 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin của PCWorld, một số nhà đầu tư đang có ý định đàm phám với Amazon để tạo ra thêm một phiên bản Kindle Fire có chèn quảng cáo vào bên trong, và được bán với giá rẻ hơn.

Theo các chuyên gia phân tích, nhiều khả năng phiên bản Kindle Fire thế hệ thứ 2 được công bố vào cuối năm nay, sẽ có thêm một phiên bản chèn quảng cáo.

Nếu vẫn giữ mức giá bán là 199 USD cho bản Kindle Fire thế hệ thứ 2, thì bản có chèn quảng cáo sẽ có mức giá khoảng 169 USD.

Hiện tại, Amazon đã bán các mẫu Kindle có hiển thị quảng cáo trên màn hình và ở dưới màn hình chủ với mức giá rẻ hơn so với bản không chèn quảng cáo (phiên bản 79 USD chèn quảng cáo và 109 USD cho bản không quảng cáo).

Màn hình quảng cáo trên chiếc Kindle Touch
Màn hình quảng cáo trên chiếc Kindle Touch - Ảnh: AFP

Trong khi đó, bản Kindle Touch có chèn quảng cáo được bán với giá 99 USD, còn bản không chèn quảng cáo là 139 USD.

Đối với một số người dùng, họ chấp nhận xem quảng cáo ở màn hình chủ của Kindle để mua một sản phẩm có giá thành rẻ hơn.

Việc cần làm của Amazon khi này là phải phân bổ tỷ lệ quảng cáo trên màn hình chủ của Kindle Fire sao cho hợp lý, bởi nếu chèn quảng cáo quá nhiều sẽ gây khó chịu cho người xem...

Thành Luân

>> Giữa năm nay sẽ có Kindle Fire phiên bản 9 inch?
>> My Tablet "thách thức" Kindle Fire
>> Kindle Fire được chuộng hơn iPad?
>> Amazon công bố định dạng ebook mới
>> Amazon ra máy tính bảng Kindle Fire
>> Kindle bán chạy như tôm tươi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.