CarX tích hợp các công nghệ như AI, Learning Machine giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng một cách thông minh và linh động hơn.
Trong vòng 10 năm trở lại đây, Việt Nam chứng kiến tốc độ tăng trưởng về số lượng xe hơi vài trăm ngàn chiếc mỗi năm, giúp Việt Nam trở thành một thị trường màu mỡ của các hãng xe và ngành dịch vụ xe như sửa chữa bảo dưỡng, phụ tùng phụ kiện, detailing hay rửa xe trở nên phát triển sôi động hơn bao giờ hết. Chính điều đó khiến sức cạnh tranh của ngành dịch vụ xe đang dần tăng cao, tạo ra muôn vàn thách thức cho những chủ doanh nghiệp, bên cạnh nhiều doanh nghiệp tăng trưởng thì có rất nhiều doanh nghiệp đang vật lộn với khó khăn khi lượng khách hàng sụt giảm, không có khách hàng mới, nguồn vật tư bị giới hạn, chi phí tăng cao, kỹ năng quản lý yếu và hậu quả là sau đại dịch Covid-19, có tới hơn 30% số lượng doanh nghiệp ngành xe đã từ giã cuộc chơi.
“Số hóa là con đường ngắn nhất để bứt phá trong kinh doanh” Louis Phạm - CEO CarX
Là người nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xe, hiểu được bối cảnh thị trường và rất yêu thích xe hơi, công ty anh đã cho ra đời CarX, một nền tảng giúp người dùng tiếp cận toàn bộ hệ sinh thái các dịch vụ về xe hơi như sửa chữa, bảo dưỡng, độ xe, làm đẹp, mua bán phụ tùng và cả rửa xe theo cách công nghệ chỉ qua smartphone.
CarX là nền tảng đặt sản phẩm dịch vụ xe hơi miễn phí trên di động, với cơ sở dữ liệu được đăng tải của hơn 20,000 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ xe. CarX tạo ra các format để các doanh nghiệp kinh doanh dễ dàng đăng tải các sản phẩm dịch vụ mình kinh doanh với giá và chương trình ưu đãi, CarX sẽ giúp doanh nghiệp kết nối tới hàng triệu khách hàng sở hữu xe một cách nhanh chóng.
CarX có thể nói là nền tảng giúp số hóa ngành dịch vụ xe hơi độc đáo tại Việt Nam, tiên phong trong việc giúp hàng triệu người dùng tiếp cận hàng ngàn dịch vụ chăm sóc xe hơi một cách miễn phí và dễ dàng nhất.
Cơ hội cho doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ sản phẩm xe tiếp cận thị trường 97 triệu dân
CarX mở ra cơ hội cực lớn cho các doanh nghiệp kinh doanh ngành dịch vụ xe, có thể tăng tốc bứt phá về doanh thu lợi nhuận và thương hiệu tới hàng triệu khách hàng. Kho dữ liệu của CarX đang xây dựng sẽ giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về khách hàng, tiếp cận chủ động và rộng hơn trên phạm vi mình kinh doanh, đây là một cơ hội rất lớn mà bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh nào cũng mong muốn để thực hiện.
Ngoài ra, CarX còn cung cấp miễn phí cho các đơn vị kinh doanh bộ công cụ quản lý dịch vụ, sản phẩm, khách hàng… và theo dõi hoạt động sửa chữa qua smartphone từ xa. Bộ công cụ này giúp đơn vị có cái nhìn tổng quan về doanh nghiệp mình và giảm thiểu tối đa chi phí quản lý.
Hiện tại, CarX đã bắt đầu mở các lượt đăng ký đối tác thông qua trang web www.carx.asia , các đơn vị kinh doanh chỉ qua vài thao tác đã có thể bắt đầu số hóa toàn bộ việc kinh doanh của mình lên nền tảng CarX và tiến tới giai đoạn đột phá về doanh thu.
Về phía người sử dụng xe, App CarX sẽ dự kiến chính thức ra mắt trong tháng 6.2022, giúp người dùng xe hơi có thể mọi lúc mọi nơi giải quyết các nhu cầu như cứu hộ, đặt lịch sửa chữa, bảo dưỡng hay đơn thuần là rửa xe không chờ, với nhiều ưu đãi về giá và chính sách bảo hành điện tử lần đầu tại Việt Nam.
Bình luận (0)