Chi lương thời công nghệ

03/08/2017 14:58 GMT+7

Chuyện các doanh nghiệp đến nhờ ngân hàng định kỳ chuyển lương cho nhân viên không phải mới.

Nhưng với ACB - ngân hàng luôn cách tân không ngừng cải tiến dịch vụ ngày càng tốt hơn, thì việc chi lương được nâng tầm và thiết kế riêng cho nhu cầu từng doanh nghiệp với những tiện ích vượt trội trên nền tảng công nghệ hiện đại.
Chi lương qua tài khoản ngân hàng: Lợi cả đôi đường
Trong bối cảnh Việt Nam đang chuyển mình từ nền kinh tế chủ yếu dùng tiền mặt sang các hình thức thanh toán trực tuyến vừa văn minh hiện đại, vừa đảm bảo an toàn thì việc trả lương qua tài khoản ngân hàng giúp khối lượng công việc của bộ phận kế toán của doanh nghiệp giảm hẳn, trong khi người lao động cũng cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều so với nhận lương bằng tiền mặt.
Chị Quỳnh Trâm, trưởng phòng kế toán - tiền lương một công ty may xuất khẩu lớn ở Bình Dương, cho biết trước đây mỗi ngày làm việc của chị không lúc nào ngơi tay. Đến kỳ trả lương, cả phòng đều phải làm việc cật lực để kiểm đếm, lập danh sách… chi trả cho cả mấy trăm người.
Đó là chưa kể những rủi ro không lường trước khi vận chuyển một số tiền lớn từ ngân hàng về cơ quan và việc trả lương chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian nhất định nên rất dễ sai sót. Theo chị Trâm, việc trả lương qua tài khoản đã giúp cả phòng chị giảm được khoảng 60% khối lượng công việc.
Ông Đào Trần Lê Vũ, Giám đốc Công ty truyền thông OMGS, chia sẻ việc chi lương qua ngân hàng còn giúp công ty chủ động được dòng tiền, không phải lo việc thiếu trước hụt sau khi đến kỳ thanh toán lương.
Giải pháp chi lương hiệu quả cho doanh nghiệp từ ACB
Luôn tạo dấu ấn khác biệt trong từng sản phẩm, dịch vụ tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp của ACB mang đến những điểm nổi trội giúp các chủ doanh nghiệp quản lý hiệu quả hơn với những tiện ích đến từ nền tảng công nghệ hiện đại.
Trước hết phải nói đến sự linh hoạt với hai hình thức chi lương: các doanh nghiệp sẽ được phục vụ chi lương nhanh chóng tại quầy hoặc doanh nghiệp có thể thực hiện chi lương trực tuyến 24/7 qua ACB Online. Thêm vào đó, ACB còn dành tặng cho khách hàng doanh nghiệp nhiều ưu đãi và tiện ích đặc biệt như: miễn phí chi lương đến 1 năm, tự động so khớp chính xác tên người thụ hưởng với số tài khoản, chủ động chọn trước ngày chi lương online.
Đặc biệt, khách hàng doanh nghiệp không cần phải duy trì số dư tối thiểu để được trải nghiệm dịch vụ tài chính trọn gói từ ACB và hơn nữa còn ưu tiên cho doanh nghiệp mở tài khoản số đẹp tự chọn theo niềm tin ý thích của mình. Ngoài ra, khi chi lương qua ACB các khách hàng doanh nghiệp còn được miễn phí chuyển khoản cùng hệ thống, miễn phí kiểm đếm khi thực hiện chuyển khoản trên ACB Online và phí kiểm đếm khi chuyển khoản cho người nhận tại ACB, tránh được những phiền toái đến từ tiền giả, tiền rách, tiền lẻ. Bằng cách tận dụng các sản phẩm cũng đồng thời được cung cấp bởi ACB như bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm tương lai… doanh nghiệp có thể giữ chân nhân viên công tác lâu dài với mình.
Đối với cán bộ nhân viên, việc nhận lương qua thẻ giúp họ quản lý tài chính hiệu quả hơn và tiết kiệm tiền dễ dàng. Bên cạnh đó, họ cũng có thể tận dụng các tiện ích như ATM, mua thẻ điện thoại, thanh toán dịch vụ hoặc vay tín chấp trong trường hợp cần tiền mà chưa đến kỳ nhận lương.
Với hệ thống 350 chi nhánh, phòng giao dịch và hơn 15.000 máy ATM toàn quốc, ACB cũng mang đến dịch vụ chi lương tận nơi, nhanh chóng và hiệu quả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.