Chuỗi bán lẻ Vincom chào sàn sẽ gia nhập nhóm cổ phiếu tỉ đô

31/10/2017 14:27 GMT+7

Ngày 6.11 tới, sẽ có 1,9 tỉ cổ phiếu của Công ty cổ phần Vincom Retail được đưa vào giao dịch chính thức trên sàn chứng khoán TP.HCM với mã chứng khoán VRE.

Cổ phiếu này sẽ ngay lập tức có mặt trong nhóm tỉ đô trên sàn chứng khoán.
Với mức giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 33.800 đồng/cổ phiếu (biên độ dao động giá trong ngày đầu là +/- 20%), giá trị vốn hóa của công ty này sẽ đạt khoảng 64.250 tỉ đồng, tương đương 2,83 tỉ USD.
Nếu như cổ phiếu này tăng hết biên độ cho phép trong ngày đầu chào sàn thì vốn hóa thị trường của công ty Vincom Retail sẽ tăng lên đến 77.000 tỉ đồng, tương đương khoảng 3,4 tỉ USD.
Vincom Retail đang là công ty quản lý các trung tâm thương mại của tập đoàn Vingroup (VIC) với các thương hiệu Vincom Center, Vincom Mega Mall, Vincom Plaza và Vincom+…
Ước tính hệ thống này đang có 41 trung tâm thương mại tại 21 tỉnh thành trên cả nước. Đây cũng là mảng kinh doanh có tỷ suất lợi nhuận cao nhất của Tập đoàn Vingroup.
Ngoài hoạt động cho thuê mặt bằng tại các trung tâm thương mại, Vincom Retail còn vận hành cho thuê và quản lý một số khu văn phòng xung quanh các trung tâm thương mại mang thương hiệu Vincom và một số bất động sản khác.

tin liên quan

Gần 1 tỉ cổ phiếu chào sàn UPCoM
Hôm nay 5.10, sàn đăng ký cổ phiếu đại chúng UPCoM đón nhận cùng lúc thêm 4 mã cổ phiếu với gần 1 tỉ đơn vị, khiến giao dịch thêm phần nhộn nhịp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.