Lời tri ân sâu sắc
Giai điệu âm nhạc nhẹ nhàng da diết trong bài hát Về quê từ tiếng kèn saxophone của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn và tiếng ghi ta, cất lên bay bổng trên bầu trời khi chiếc "giấc mơ bay" Boeing Dreamliner 787 trong hành trình từ Hà Nội tới TP.HCM sáng 5.12. Thêm một món quà tuyệt vời được Vietnam Airlines tri ân cùng hành khách trên chuyến bay đặc biệt, kèm theo suất ăn sáng là chiếc bánh kỷ niệm riêng hành khách thứ 200 triệu.
Sự tri ân dành cho khách hàng được Vietnam Airlines thể hiện tinh tế trong từng cung cách phục vụ của những tiếp viên trên chuyến bay. Đây cũng là một trong những nền tảng lớn giúp Vietnam Airlines tiếp tục bay cao, bay xa trong hành trình xây dựng và phát triển.
Kết thúc hành trình, tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Tổng công ty hàng không VN đã tổ chức lễ đón hành khách thứ 200 triệu, đánh dấu một mốc quan trọng trong lịch sử hơn 2 thập niên kể từ khi thành lập tổng công ty.
Hành khách thứ 200 triệu, 199.999.999 và 200.000.001 là ba vị khách đặc biệt trên chuyến bay VN223 từ Hà Nội đi TP.HCM, hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 10 giờ 10 phút ngày 5.2.2017. Khách thứ 200 triệu là Nguyễn Trường Chinh, phần thưởng là 200.000 dặm thưởng và 2 vé máy bay khứ hồi đi châu Âu, khách thứ 199.999.999 là ông Ngô Huy Hoàng và khách thứ 200.000.001 là bà Phan Thị Thu Hằng, mỗi khách nhận 100.000 dặm thưởng và 1 vé máy bay khứ hồi đi châu Âu của Vietnam Airlines.
Ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines, chia sẻ: “200 triệu lượt khách chuyên chở trong hơn 2 thập niên kể từ khi thành lập là một dấu mốc quan trọng của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam. Để đạt được kết quả như ngày hôm nay là nhờ vào sự tín nhiệm từ cộng đồng hàng không và hàng triệu hành khách trong nước và quốc tế cho sự nỗ lực và thành quả phát triển của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Lễ đón hành khách thứ 200 triệu như một lời tri ân sâu sắc mà Vietnam Airlines gửi tới 200 triệu quý khách hàng đã đặt trọn niềm tin vào Vietnam Airlines trên mỗi chuyến bay, đồng thời cũng là cam kết nỗ lực không ngừng cho những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo trong thời gian tới”.
Nâng cao trách nhiệm cộng đồng
Trong giai đoạn 1995 - 2017, Tổng công ty hàng không Việt Nam đã thực hiện được trên 1,6 triệu chuyến bay quốc tế và nội địa tuyệt đối an toàn; vận chuyển 200 triệu lượt hành khách, tăng trưởng bình quân 11%/năm. Tổng doanh thu trong 22 năm đạt hơn 777.000 tỉ đồng, tăng trưởng bình quân 15,62%/năm; tổng lợi nhuận trước thuế gần 18.000 tỉ đồng,
22 năm liên tục có lãi và tổng nộp ngân sách nhà nước hơn 41.000 tỉ đồng. Kết quả này khẳng định vai trò của Vietnam Airlines trong sự phát triển kinh tế Việt Nam, là cầu nối, giao thương văn hóa - chính trị hiệu quả giữa các vùng miền trong cả nước và giữa Việt Nam với quốc tế.
Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Vietnam Airlines đã chính thức khởi động Hành trình yêu thương, một trong những hoạt động vì cộng đồng nhằm tìm kiếm những dự án cải thiện cuộc sống, giúp xã hội trở nên tốt đẹp hơn. Chủ nhân sở hữu tấm thẻ đặc biệt của chương trình sẽ được hỗ trợ vé máy bay trong mọi chuyến đi thực hiện dự án. Nhân dịp Vietnam Airlines đón vị khách thứ 200 triệu, ba dự án đầu tiên của Hành trình yêu thương đã được công bố gồm dự án Nhà chống lũ, Quỹ hiểu về trái tim và dự án Phẫu thuật nụ cười.
Ông Dương Trí Thành bày tỏ: “Một trong những chiến lược phát triển của Vietnam Airlines là chú trọng nâng cao trách nhiệm cộng đồng. Chương trình Hành trình yêu thương đã ra đời với sứ mệnh giúp cải thiện cuộc sống người dân và đóng góp cho sự phát triển chung của toàn xã hội. Trong thời gian tới, cùng với sự chung tay góp sức của toàn thể nhân viên Vietnam Airlines, chương trình Hành trình yêu thương sẽ mở rộng hơn nữa với nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực vì mục tiêu chung xây dựng một cộng đồng phát triền bền vững”.
Bình luận (0)