EVN SPC sẵn sàng để cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến /// Ảnh: Đình Hoàng
EVN SPC sẵn sàng để cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyếnẢnh: Đình Hoàng
Dự kiến ngày 21.12, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) sẽ tổ chức lễ công bố 100% dịch vụ điện trực tuyến. Đây là sự kiện quan trọng tiêu biểu trong năm 2017 của EVN SPC.
Để chuẩn bị cho lễ công bố, EVN SPC đã và đang khẩn trương chuẩn bị về cơ sở hạ tầng, công nghệ thông tin (CNTT), đồng thời chỉ đạo các đơn vị thành viên triển khai thực hiện, rà soát nhiều nội dung quan trọng.
Cụ thể, đối với Trung tâm chăm sóc khách hàng (TTCSKH): hoàn thành nâng cấp trang web chăm sóc khách hàng (CSKH) đáp ứng yêu cầu cung cấp trực tuyến tất cả các dịch vụ điện theo Quyết định số 505/QĐ-EVN ngày 15.5.2017 của EVN, kết nối trang web CSKH vào phần mềm CRM của TTCSKH để giải quyết các yêu cầu của khách hàng theo đúng thời gian quy định, đảm bảo kênh truyền và hạ tầng CNTT để trang web CSKH vận hành ổn định, liên tục và tin cậy; kết nối các dịch vụ điện trực tuyến tại chuyên mục đến trang web CSKH của EVN SPC và các công ty điện lực (CTĐL), đảm bảo cung cấp đầy đủ 19 dịch vụ điện (3 dịch vụ cấp điện mới, 12 dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện và 4 dịch vụ hỗ trợ khách hàng sử dụng điện) theo Quyết định 505/QĐ-EVN…
Công ty CNTT Điện lực miền Nam theo dõi chặt chẽ tình trạng vận hành hệ thống mạng nội bộ, hỗ trợ các CTĐL khi xảy ra sự cố về mạng hoặc chương trình liên quan đến công tác dịch vụ khách hàng để xử lý kịp thời; đảm bảo truy cập và kết nối nhanh vào trang web CSKH của TTCSKH và các CTĐL; phối hợp với TTCSKH để hiệu chỉnh các sai sót (nếu có) khi tích hợp giữa 2 chương trình CRM và chương trình dịch vụ khách hàng, đảm bảo cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến tại các tỉnh, thành phố trong tháng 12.2017 trên địa bàn 21 tỉnh/thành phố của EVNSPC quản lý.
Đối với 21 CTĐL tỉnh/thành phố, khẩn trương hoàn thành công tác chuyển tất cả các cuộc gọi từ phòng giao dịch khách hàng của các đơn vị điện lực về TTCSKH; rà soát hoạt động của trang web CSKH tại CTĐL đảm bảo cung cấp đầy đủ 19 dịch vụ điện; phối hợp TTCSKH, Công ty CNTT Điện lực miền Nam đảm bảo khách hàng có thể kết nối sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến tại chuyên mục trang Web CSKH của EVN SPC hoặc các CTĐL.
EVN SPC chuẩn bị cơ sở hạ tầng cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến - ảnh 1

tin liên quan

EVN tri ân khách hàng
Trong tháng 12.2017, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai 'Tháng tri ân khách hàng' với nhiều hoạt động thiết thực, nhân kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21.12.1954 - 21.12.2017).

Đình Hoàng

Bình luận