Gần 40.000 người tham gia chọn mẫu ô tô thương hiệu Việt

03/10/2017 07:23 GMT+7

Ngày 2.10, VINFAST đã công bố 20 mẫu thiết kế cho dòng xe sedan và SUV, đồng thời chủ động trưng cầu ý kiến người tiêu dùng thông qua cuộc bình chọn 'Chọn xế yêu cùng VINFAST'.

Theo đó, từ ngày 2 - 16.10, người tiêu dùng có thể tham gia bình chọn tại website: www.binhcho
mauxe.vinfast.vn. Mỗi mẫu đều được thể hiện dưới nhiều hình ảnh từ các góc khác nhau về kiểu dáng và các bộ phận của xe.
Bên cạnh việc bình chọn mẫu xe yêu thích, người tham gia còn có cơ hội trúng các giải thưởng với giải nhất có trị giá lên đến 500 triệu đồng dành cho người có bình chọn xuất sắc nhất ở 2 hạng mục sedan và SUV. Ngoài ra, VINFAST cũng sẽ tổ chức một số trò chơi trên fanpage để khách hàng tham gia chia sẻ cũng như góp ý về các mẫu xe.
Chia sẻ về cuộc bình chọn, ông Nguyễn Việt Quang, Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup, cho biết: “Chúng tôi mong muốn người tiêu dùng sẽ đặt mình vào tâm thế trả lời câu hỏi: “Bạn muốn sở hữu một chiếc xe thương hiệu VINFAST như thế nào trong tương lai?”.
Các ý kiến đóng góp là động lực quý giá để chúng tôi sản xuất những dòng sản phẩm không chỉ an toàn, chất lượng cao mà còn có kiểu dáng đẹp, hiện đại theo xu hướng thế giới, đồng thời phù hợp với con người và địa hình VN”. Theo thống kê, đến 12 giờ 30 ngày 2.10, lượt truy cập luôn duy trì ở mức 2.500 người cùng lúc. Trong ngày đầu đã có gần 40.000 người tham gia bình chọn mẫu xe của Vinfast.

tin liên quan

Công bố 20 mẫu xe hơi thương hiệu Việt
Hôm nay 2.10, VINFAST công bố 20 mẫu thiết kế cho dòng xe sedan và SUV; đồng thời chính thức khởi động cuộc thi bình chọn mẫu ô tô được yêu thích nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.