Bạn cần biết
Tiếp đoàn công tác Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'
Chiều 20.7, đoàn công tác Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã đến thăm, làm việc với Công ty Cổ phần Rong biển DT Khánh Hòa tại xã Vĩnh Lương, TP.Nha Trang (Khánh Hòa).
Tiêu dùng thông minh
Mang hương vị chuẩn Nhật, Chin-su hứa hẹn đốn tim thực khách tại HCMC Export 2023
Có mặt tại Diễn đàn và Hội chợ xuất khẩu TP.HCM - HCMC Export 2023, Công ty cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan sẽ mang đến không gian Nhật Bản với bộ gia vị Chin-su đã ra mắt thành công tại Foodex Japan tháng 3.2023 và đã lên kệ bán song hành tại thị trường Việt Nam.
Đời sống
Xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản Việt
Đến cuối năm 2022, Việt Nam có 7 mặt hàng nông sản xuất khẩu mang về trên 3 tỉ USD. Là quốc gia có các mặt hàng nông sản xuất khẩu thuộc top đầu thế giới, song tên tuổi, vị thế nông sản Việt vẫn chưa thể định hình trên thị trường quốc tế. Có tới gần 80% sản phẩm đến tay người tiêu dùng dưới danh nghĩa của những doanh nghiệp nước ngoài do chưa có thương hiệu, logo, nhãn mác…Không có thương hiệu khiến nông sản Việt chịu nhiều thiệt thòi cả ở thị trường nội địa lẫn xuất khẩu.
Tin tức công nghệ
Câu chuyện thương hiệu Việt: Bảo tồn nghề truyền thống bằng phương cách kinh doanh hiện đại
“Đi thật xa để trở về” là dòng mô tả ngắn gọn về những người trẻ lựa chọn kế thừa với nghề làm nước mắm truyền thống của cha ông, để gìn giữ hương vị cùng những giá trị văn hóa ẩn chứa trong loại gia vị có tuổi đời hàng trăm năm.
Video
Nâng tầm vẻ ngoài với túi xách local Viet Nam sành điệu, giá cả phải chăng
Thời trang Việt ngày càng lên ngôi, không chỉ dừng lại ở thiết kế đầm, váy mà các món phụ kiện cũng được chú trọng và đầu tư về chất liệu lẫn form dáng. Hội chị em có thể tham khảo một số thương hiệu túi xách Việt Nam vừa đẹp mắt lại chất lượng.
Video