Hội chợ Thái Lan 2017 tại TP.HCM - lần 2

15/03/2017 07:00 GMT+7

Từ ngày 15 - 19.3, Công ty TNHH Thái Expo phối hợp cùng Công ty cổ phần quảng cáo và xúc tiến thương mại Đông Nam tổ chức chương trình “Hội chợ Thái Lan 2017 tại TP.HCM - lần 2” ở CLB Văn hóa - TDTT Nguyễn Du (P.Bến Thành, Q.1).

Hội chợ lần này có sự tham gia của gần 140 gian hàng trưng bày sản phẩm tới từ các công ty và nhà nhập khẩu hàng Thái Lan, giới thiệu đến người tiêu dùng những nét văn hóa tiêu biểu của xứ sở chùa tháp và hứa hẹn trở thành một điểm hẹn quen thuộc, kênh mua sắm hàng hóa chính hãng, chất lượng cho người dân TP.
Hội chợ Thái Lan là dịp để người tiêu dùng VN tham quan, vui chơi và mua sắm. Đây là chuỗi sự kiện được người dân mong đợi và hưởng ứng một cách tích cực. Các sản phẩm được bày bán và giới thiệu đa số là sản phẩm tiêu dùng như thời trang, trang sức, chăm sóc sức khỏe, trang trí gia đình và đồ lưu niệm... của các nhãn hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan.
Bên cạnh đó, hằng đêm hội chợ còn có chương trình ca nhạc giao lưu mang đậm nét giao thoa Việt - Thái được dàn dựng công phu, hoành tráng hứa hẹn mang đến những màn trình diễn đặc sắc phục vụ khách đến tham quan mua sắm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.