Isuzu Việt Nam gia nhập thị trường xe chuyên dùng

23/06/2017 15:46 GMT+7

Ngày 23.6, tại TP.HCM, Công ty Isuzu chính thức giới thiệu các dòng xe chuyên dùng, đánh dấu bước tiến mới của hãng tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, các mẫu xe chuyên dùng của Isuzu là sự kết hợp độc đáo, hội tụ đầy đủ các đặc tính ưu việt của xe nền Isuzu như bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu cũng như các điểm mạnh nổi trội của các thương hiệu sản xuất xe chuyên dùng lớn.
Tại buổi lễ ra mắt, nhiều mẫu xe chuyên dùng tiêu biểu đã được Isuzu giới thiệu như xe thùng đông lạnh, xe cẩu, xe rác, xe ben, xe cứu hộ, xe 10 cửa, xe cánh dơi, xe nâng người.
Xe chuyên dùng 10 cửa của Isuzu
Đại diện Isuzu cho biết trên cơ sở của chassis Isuzu (xe nền sát xi), tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng mà Isuzu sẽ thiết kế, sản xuất và lắp đặt nhiều loại thùng chuyên dùng lên chassis của xe, có thể là thùng chở hàng, các loại bồn, thùng cuốn ép rác, cần cẩu…
Ông Hidekazu Noto, Tổng giám đốc Isuzu Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi đã nghiên cứu và hợp tác với các đối tác sản xuất thùng xe chuyên nghiệp trong và ngoài nước để ra mắt các dòng xe chuyên dụng cao cấp mang thương hiệu Isuzu. Bên cạnh đó, chúng tôi còn đang tiếp tục hoàn thiện về cả hậu mãi lẫn phụ tùng. Mong rằng, với những nỗ lực này, Isuzu sẽ tạo nên bước chuyển đột phá mới tại thị trường Việt Nam trong tương lai”. 
Isuzu là một trong những thương hiệu xe thương mại Nhật Bản ra đời năm 1916. Có mặt tại Việt Nam 20 năm nay, Isuzu có nhiều dòng sản phẩm từ xe tải hạng nhẹ, trung, nặng đến đầu kéo, cũng như các dòng xe bán tải và xe SUV 7 chỗ.
Mẫu xe chuyên dùng cánh dơi
Mẫu xe chuyên dùng chở rác
Mẫu xe cứu hộ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.