Thành Lộc cổ vũ tiết mục Trial Bike của Ngô Minh Tú

15/04/2012 22:13 GMT+7

(TNO) Trong 7 tiết mục cuối cùng tham gia vòng bán kết Vietnam’s Got Talent tại đêm thi tối 15.4, NSƯT Thành lộc dành sự tán thưởng đặc biệt cho tiết mục Trial Bike của thí sinh Ngô Minh Tú.

(TNO) Trong 7 tiết mục cuối cùng tham gia vòng bán kết Vietnam’s Got Talent tại đêm thi tối 15.4, NSƯT Thành lộc dành sự tán thưởng đặc biệt cho tiết mục Trial Bike của thí sinh Ngô Minh Tú.

Chàng trai Ngô Minh Tú tiếp tục mang đến cảm giác hồi hộp cho khán giả khi có màn trình diễn khá lôi cuốn bởi những kỹ thuật khó và đòi hỏi độ chính xác cao hơn so với vòng loại sân khấu.


Ngô Minh Tú thực hiện động tác mạo hiểm khi điều khiển xe đạp nhảy qua ba người nằm phía bên dưới - Ảnh n Nguyễn

Ngay sau phần trình diễn xe đạp địa hình khá thú vị của Ngô Minh Tú, lần đầu tiên trong vòng bán kết, nghệ sĩ Thành Lộc đã đứng lên để chúc mừng cho phần trình diễn của một thí sinh.

Trong phần nhận xét của mình, nghệ sĩ Thành Lộc bày tỏ: “Tôi có thiện cảm với các tiết mục của bạn từ vòng loại rồi nhưng ở vòng này bạn làm càng hay hơn, hay hơn nhiều lắm!”.

Còn Thúy Hạnh, vị giám khảo từng “thót tim” và bật khóc khi lên sân khấu hỗ trợ phần trình diễn của Ngô Minh Tú ở vòng loại, đã hào hứng cho biết: “Lần này tôi được ngồi xem Tú trình diễn nhưng mà tôi vẫn còn nguyên cảm giác rất là hứng thú. Tôi thấy đến bây giờ Tú vẫn làm được những động tác rất khó về kỹ thuật, làm cho mọi người tim cứ muốn nhảy theo những động tác mà Tú làm. Đó là một điều rất thành công. Và tôi vẫn luôn thích những phần trình diễn của Tú”.

Tuy nhiên, phản ứng của giám khảo Huy Tuấn có phần đối lập với hai thành viên còn lại, anh tỏ ra khắt khe hơn khi yêu cầu Ngô Minh Tú thể hiện nhiều động tác hơn và có phần trình diễn lôi cuốn hơn cho tiết mục dự thi của mình.

Ngoài tiết mục dự thi tương đối ấn tượng của Ngô Minh Tú, đa số các tiết mục còn lại của đêm bán kết cuối cùng này đều không có sự đột phá và thành công như vòng loại sân khấu.

Mặc dù được kỳ vọng cao nhưng “nàng tiên cá” Nguyễn Hương Thảo đã có bước thụt lùi khi trình diễn ca khúc Think of Me trên sân khấu đêm bán kết. Tiết mục của Hương Thảo được đầu tư kỹ về thiết kế sân khấu, âm nhạc, phục trang, tuy nhiên nhà khoa học yêu âm nhạc này đã “bỏ quên” phần diễn xuất trong tiết mục nhạc kịch của mình.

Trong khi đó, thầy giáo Nguyễn Xuân Trung thì thay đổi hoàn toàn phong cách trước đó. Nếu như ở vòng loại, anh cuốn hút khán giả với tiết mục trình diễn sôi động ca khúc tiếng Anh More Than I Can Say, còn ở đêm bán kết này, Xuân Trung đã thể hiện một ca khúc thuần Việt Còn ngày dài còn tình đầy của nhạc sĩ Quốc Bảo, đòi hỏi kỹ thuật và sự biểu cảm cao.

Còn beatboxer duy nhất có mặt trong vòng bán kết Trần Thái Sơn lại có phần trình diễn khá nhạt, không có cao trào, đôi khi Thái Sơn còn có vẻ “hụt hơi” và lúng túng trong tiết mục của mình.

Đêm bán kết cuối cùng của Vietnam’s Got Talent còn có sự tham gia của nhóm Những chú sóc con, Kiều Văn Thanh, Nguyễn Xuân Lân.

Kết quả của đêm bán kết cuối cùng này sẽ được công bố trong chương trình diễn ra vào 20 giờ tối 17.4, và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 - Đài truyền hình Việt Nam.

Hiền Nhi

>> Bán kết 7 Vietnam’s Got Talent: Hai vé cuối cùng vào chung kết
>> Vietnam’s Got Talent: BTC không ép thí sinh ký kết những điều khoản vô lý
>> Vietnam’s Got Talent: Tri Giao và Gia đình bong bóng vào chung kết
>> Bỏ thi Vietnam’s Got Talent vì bức xúc các điều khoản hợp đồng?
>> Bán kết 6 Vietnam’s got talent: Ấn tượng với Gia đình bong bóng
>> Vũ Đình Tri Giao quá sức ở đêm bán kết 6
>> Vietnam’s Got Talent: Nhiều tiết mục “đinh” trong đêm bán kết 6
>> Đăng Quân - Bảo Ngọc và nhóm Mộc vào chung kết Vietnam’s got talent
>> Vietnam’s Got Talent: Nguyễn Đăng Quân và Trần Bảo Ngọc vào chung kết
>> Phương Anh và Mạnh Hòa vào chung kết
>> Phương Anh khóc trong đêm thi bán kết
>> Vietnam’s Got Talent: Đêm tranh tài của những đối thủ “nặng ký”
>> “Thiên thần” 8 tuổi vào chung kết Vietnam’s Got Talent
>> Thêm 2 tiết mục vào chung kết Vietnam‘s Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent: Vũ Song Vũ vào chung kết
>> Vietnam’s got talent" bắt đầu “nóng”
>> Vietnam’s Got Talent: Đến lượt Vũ Song Vũ “hút hồn” khán giả
>> Vietnam’s Got Talent: Võ Trọng Phúc và nhóm Dòng Thời Gian đi tiếp
>> Đêm bán kết đầu tiên của Vietnam’s Got Talent: Chưa ấn tượng
>> Thầy giáo hát" bị nhạc sĩ Huy Tuấn “chê”
>> Lộ diện 49 tiết mục vào bán kết Vietnam’s Got Talent

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.