Vingroup tài trợ 300 tỉ đồng phẫu thuật từ thiện

18/10/2016 06:00 GMT+7

Ngày 17.10, Quỹ Thiện Tâm, thuộc Tập đoàn Vingroup công bố tài trợ 300 tỉ đồng phẫu thuật từ thiện cho các bệnh nhân thuộc đối tượng hộ nghèo và người có công với cách mạng.

Với mức hỗ trợ từ 70 - 100% tổng chi phí - chương trình mở ra hy vọng sống cho hàng trăm số phận trên khắp VN.
Công bố được đưa ra trong khuôn khổ chương trình phát động Tháng cao điểm vì người nghèo do T.Ư Mặt trận Tổ quốc VN tổ chức. Theo đó, Quỹ Thiện Tâm sẽ dành 300 tỉ đồng hỗ trợ phẫu thuật cho các bệnh nhân nghèo, lão thành cách mạng, bà mẹ VN anh hùng, thương bệnh binh và những người hưởng chính sách như thương binh trong giai đoạn 2016 - 2017. Chương trình phẫu thuật từ thiện do hệ thống Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec tại Hà Nội, Hạ Long, Nha Trang, Phú Quốc và TP.HCM triển khai thực hiện. Các chuyên khoa được ưu tiên thăm khám và phẫu thuật là: ung bướu, tim mạch, ghép tạng, y học tái tạo (điều trị bại não), ngoại tiết niệu, chấn thương chỉnh hình, ngoại tiêu hóa, phụ khoa, chẩn đoán hình ảnh.
Quỹ Thiện Tâm sẽ cùng với Mặt trận Tổ quốc xây dựng một quy trình phê duyệt hồ sơ rõ ràng, cụ thể. Tất cả những bệnh nhân thuộc đối tượng nêu trên, sau khi được xác minh gia cảnh và thẩm định chuyên môn sẽ được chuyển đến chương trình để hỗ trợ hoặc miễn phí chi phí phẫu thuật. Tùy theo từng trường hợp, các bệnh nhân cũng sẽ được hỗ trợ chi phí đi lại, thăm khám, phẫu thuật, điều trị và được chăm sóc điều dưỡng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.