Kinh hoàng cơn lốc dữ thổi tung nhiều trẻ em trong lâu đài hơi lên không trung

02/04/2019 15:02 GMT+7

Một cảnh tượng thảm khốc diễn ra khi một cơn lốc xoáy bất ngờ ập đến khu vui chơi ở huyện Ngu Thành, tỉnh Hà Nam của Trung Quốc, cuốn lên không trung một lâu đài hơi có nhiều trẻ đang chơi ở trên.

Clip ghi lại vụ việc cho thấy lâu đài hơi bị cơn lốc quật đi quật lại trên không trung, trong lúc những người bên dưới bỏ chạy vì hoảng loạn và sợ hãi vào chiều hôm 31.3.
Beijing News hôm 1.4 dẫn thông tin từ chính quyền huyện Ngu Thành cho biết đã có 2 trẻ nhỏ thiệt mạng vì rơi khỏi lâu đài đồ chơi xuống đất, trong khi 20 nạn nhân bị thương, đa số là trẻ em.
Lốc cát hoành hành khu vui chơi Weibo
Một phụ huynh họ Lý, có mặt tại hiện trường cùng con nhỏ, kể lại bà trông thấy ít nhất 2 thiếu nhi bị rơi khỏi lâu đài hơi từ độ cao áng chừng hơn 20m.
“Cha mẹ nháo nhào đi tìm con. Bọn trẻ khóc nấc vì sợ hãi”, bà Lý cho biết.
Lốc xoáy cũng thổi bay những căn lều và quầy thực phẩm tại khu vui chơi.
Cảnh tượng kinh hoàng Weibo
Theo Đài khí tượng tỉnh Hà Nam, cơn lốc hôm chủ nhật 31.3 là lốc cát, còn gọi là "quỷ cát", có đường kính khoảng 10m và kéo dài từ 3 đến 4 phút.
Cảnh sát đã bắt giữ người chủ tổ chức trò chơi lâu đài hơi. Người này có thể bị truy tố vì tội tắc trách nếu kết quả điều tra phát hiện trò chơi không được bảo đảm an toàn.
Hồi tháng 2 năm ngoái, đã có 3 trẻ em bị thương sau khi một tòa lâu đài hơi khác bị gió quật ở tỉnh Quý Châu của nước này.
[VIDEO] Thót tim xem gió mạnh nhấc bổng người lên không trung
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.