Khách vào siêu thị Big C bị ngất xỉu hàng loạt

14/03/2015 22:31 GMT+7

(TNO) Khoảng 18 giờ 15 phút chiều tối nay 14.3, hàng chục người đang mua sắm tại siêu thị Big C dưới tầng hầm Trung tâm thương mại The Garden (Hà Nội), bất ngờ bị ngất xỉu.

(TNO) Khoảng 18 giờ 15 phút chiều tối nay 14.3, hàng chục người đang mua sắm tại siêu thị Big C dưới tầng hầm Trung tâm thương mại The Garden (Hà Nội), bất ngờ bị ngất xỉu.

Theo lời một khách hàng tên Trần Văn Quang đang cùng vợ đi mua sắm tại siêu thị này thì thấy nôn nao, khó thở rồi lịm đi. Anh Quang khỏe hơn nên cố dìu vợ lên tầng trên. Quan sát xung quanh, anh Quang ước chừng có khoảng 20 - 30 người cùng có hiện tượng ngất xỉu hoặc nôn ói như vợ anh. Trong số những người bị ngất xỉu có cả nhân viên thu ngân của siêu thị Big C.
Một số người có mặt tại đây kể lại, sau khi sự cố xảy ra, ban quản lý tòa nhà The Garden thông báo nguyên nhân do điều hòa ở tầng hầm bị hỏng dẫn tới hiện tượng thiếu dưỡng khí.
Một số người phải gọi taxi đưa người có hiện tượng bị lả, ngất xỉu đi cấp cứu tại Bệnh viện 198.
Đến 19 giờ 15 phút, nhân viên an ninh đã phong tỏa lối xuống siêu thị Big C tại tầng hầm tòa nhà The Garden.
Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, khoảng hơn 20 giờ tối nay, siêu thị đã hoạt động trở lại. Nhân viên siêu thị Big C phải đeo khẩu trang để làm việc.
Trong khi đó, một số nhân viên siêu thị và khách hàng vẫn phải cấp cứu tại Bệnh viện 198.
Thống kê ban đầu của phòng cấp cứu bệnh viện này cho hay có 18 nhân viên, khách hàng siêu thị Big C có triệu chứng buồn nôn, khó thở được đưa vào cấp cứu. Sau khi được sơ cứu, có 4 người được xuất viện. Số còn lại vẫn tiếp tục được điều trị.
Trong tối nay, phóng viên Thanh Niên Online đã nhiều lần liên lạc với đại diện truyền thông của hệ thống siêu thị Big C nhưng không có phản hồi.
sieu-thi-big-cNhiều khách hàng bất ngờ ngất xỉu khi đang mua sắm tại siêu thị Big C dưới tầng hầm tòa nhà The Garden - Ảnh: Facebook của anh Quang 
sieu-thi-big-c
sieu-thi-big-cNhân viên siêu thị Big C cũng bị ngất xỉu - Ảnh: Facebook của anh Quang

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.