
Tìm kiếm, kết nối khách hàng bằng một 'cú chạm'
Phương thức tiếp thị, tìm kiếm khách hàng đang ngày càng được khai thác sâu công nghệ 4.0, có những hội nhóm kết nối cộng đồng bằng các ứng dụng smartphone với hàng ngàn doanh nghiệp tham gia.

Chinh phục khách hàng số từ những ‘điểm chạm’ khác biệt
Điều quyết định lợi thế cạnh tranh của các tổ chức tài chính, ngân hàng chính là khả năng tạo ra trải nghiệm vượt trội đến cho mọi khách hàng. Những trải nghiệm ấy khách hàng tích lũy từ nhiều “điểm chạm” khác nhau trên hành trình sử dụng dịch vụ. Và công nghệ số đang được xem là yếu tố quan trọng giúp các tổ chức tạo nên những điểm chạm khác biệt.