Vietcombank triển khai tính năng cảnh báo tài khoản nhận tiền có dấu hiệu lừa đảo
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cảnh báo khách hàng những chiêu trò lừa đảo của tội phạm vào cuối năm. Đồng thời, Vietcombank vừa triển khai tính năng cảnh báo tài khoản nhận tiền có dấu hiệu nghi ngờ gian lận, lừa đảo (tính năng VCB Alert) cho các giao dịch chuyển tiền trong Vietcombank trên VCB Digibank và tại quầy.
Kinh tế
VPBank kiến tạo chuẩn mực mới và riêng biệt cho khách hàng siêu giàu
Giới siêu giàu tìm đến ngân hàng không phải để tìm một chiếc két sắt cất tiền. Điều họ mong chờ là những kế hoạch quản lý tài sản hiệu quả và những đặc quyền không dành cho số đông. VPBank Private được lựa chọn nhờ sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu khác biệt đó.
Kinh tế
Khách hàng người nước ngoài quan tâm đặc biệt The Privé
Theo khảo sát thường niên Expat City Ranking 2021 của InterNations (cộng đồng người nước ngoài lớn bậc nhất thế giới), TP.HCM được xếp hạng 6 trong Top 10 thành phố tốt nhất cho người nước ngoài sinh sống và làm việc, trên tổng số 57 thành phố toàn cầu được khảo sát.
Kinh tế
Lừa đảo ngày càng tinh vi, ngân hàng đang làm gì để bảo vệ người dùng?
Hàng ngàn câu chuyện lừa đảo, nhưng chung quy chỉ có một lưu ý quan trọng: vài phút bất cẩn, tiền trong tài khoản sẽ sẵn sàng 'bốc hơi'. Cũng chính từ đó, công nghệ bảo mật ngân hàng, đặc biệt tại ACB đang cho thấy vai trò như một 'phao cứu sinh' kịp thời, bảo vệ tài sản người dùng trước mạng lưới lừa đảo ngày càng tinh vi.
Doanh nghiệp
F88 hỗ trợ lên tới 15 triệu đồng mỗi khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Bualoi
Trước những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 10 (Bualoi) gây ra, F88 đã khẩn trương triển khai gói hỗ trợ đặc biệt dành cho hàng nghìn khách hàng tại 17 tỉnh, thành phố chịu ảnh hưởng trực tiếp. Sự hỗ trợ này nhằm san sẻ khó khăn với đồng bào vùng bão lũ và phản ánh đúng giá trị cốt lõi mà công ty đang theo đuổi.
Xe
Hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng
Trong bức tranh thị trường ô tô Việt Nam ngày càng cạnh tranh khốc liệt, yếu tố quyết định thành công của một thương hiệu không chỉ nằm ở sản phẩm mà còn ở trải nghiệm khách hàng. Hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng của MG Việt Nam đang từng bước đem lại những hiệu quả tích cực, khẳng định vị thế là 'Thương hiệu xe của mọi nhà'.
Ngân hàng
ABBANK hợp tác MISA, thúc đẩy hệ sinh thái tài chính số cho doanh nghiệp SME
Ngày 23.9.2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) và Công ty Cổ phần MISA (MISA) chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện, mở ra bước tiến mới trong việc kết nối tài chính công nghệ, mang đến hệ sinh thái dịch vụ hiện đại, toàn diện và thuận tiện cho cộng đồng doanh nghiệp và người dân Việt Nam.
Bạn cần biết
VitaCare định nghĩa lại ‘trách nhiệm’ trong ngành chăm sóc sức khỏe
VitaCare là cái tên tiên phong xây dựng chính sách hậu mãi nâng cao, một lần nữa định nghĩa lại 'trách nhiệm với khách hàng' trong ngành chăm sóc sức khỏe. Là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp, VitaCare dành chiết khấu cao để đảm bảo quyền lợi tối đa cho đại lý, chấp nhận biên lợi nhuận mỏng.
Doanh nghiệp