Kính thực tế ảo HoloLens được bán vào tháng 3

29/02/2016 19:32 GMT+7

Mẫu kính thực tế ảo HoloLens của Microsoft nhiều khả năng sẽ được bán ra thị trường ngay trong tháng 3 tới.

Mẫu kính thực tế ảo HoloLens của Microsoft nhiều khả năng sẽ được bán ra thị trường ngay trong tháng 3 tới.

Kính ảo HoloLens được cho là sẽ bán ra vào tháng 3 tới - Ảnh: MicrosoftKính ảo HoloLens được cho là sẽ bán ra vào tháng 3 tới - Ảnh: Microsoft
Theo thông tin của trang Neowin, hiện nay Microsoft đã lên kế hoạch tung ra mẫu kính thực tế ảo HoloLens. Tuy nhiên, giá bán của kính không hề rẻ và cũng chưa được bán đại trà.

Cụ thể, HoloLens sẽ được bán ra vào ngày 30.3, nhưng đối tượng được mua kính là các nhà lập trình viên để trải nghiệm trước. Theo kèm HoloLens là ba trò chơi thực tế ảo: Fragments, Young Conker và RoboRaid.

Dự kiến, giá bán của HoloLens sẽ vào khoảng 3.000 USD (gần 70 triệu đồng).

Được biết, kính ảo HoloLens được Microsoft giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 1.2015, nếu xét về khả năng mà HoloLens đem lại thì sản phẩm này "ăn đứt" các kính thực tế ảo khác đang có trên thị trường như Google Glass, Gear VR... khi cần phải có sự hỗ trợ của smartphone hoặc máy tính. HoloLens có khả năng tự biến môi trường xung quanh thành môi trường ảo hóa 3D hoàn toàn và giúp người dùng thực hiện các công việc thường ngày một cách tiện lợi.

HoloLens hoạt động độc lập nhờ việc trang bị hệ thống xử lý chuyên dụng bên trong kính và bộ xử lý hiển thị hình ảnh 3D kèm theo đó là cảm biến chuyển động nhận biết môi trường xung quanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.