Với mục tiêu đẩy nhanh sự phục hồi của phân khúc du lịch quốc tế, sự hợp tác lần này tập trung khuyến khích khách du lịch tự do và độc lập (FIT) tại các thị trường trọng điểm như Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan và Ấn Độ khám phá vẻ đẹp của Việt Nam, đồng thời giúp khách du lịch dễ dàng đặt trước những trải nghiệm địa phương tốt nhất thông qua nền tảng công nghệ tiên tiến cùng kho dịch vụ đa dạng giúp người dùng yêu thích trải nghiệm, khám phá các dịch vụ du lịch trên toàn thế giới. Klook là nền tảng du lịch trực tuyến (OTA) đầu tiên hợp tác với Sun World trong các chiến dịch marketing thu hút khách quốc tế (Inbound Marketing) như vậy.
Sự hợp tác lần này nhằm đẩy mạnh truyền thông, quảng cáo các điểm tham quan nổi bật của Việt Nam nói chung và Sun World nói riêng, đồng thời triển khai các chiến dịch marketing kỹ thuật số trên các kênh của Klook tại các thị trường mục tiêu, qua đó giới thiệu những trải nghiệm hàng đầu của Việt Nam và Sun World tới nhiều người dùng toàn cầu của Klook hơn nữa.
Bà Michello Ho, Giám đốc Điều hành thị trường Philippines, Thái Lan và Việt Nam, dự đoán 2023 sẽ là một năm khởi sắc hơn của phân khúc du lịch quốc tế đến Việt Nam. Bà cho biết: "Mặc dù suy thoái kinh tế toàn cầu đang rình rập, nhưng nhiều du khách quốc tế đang lên kế hoạch đến thăm Việt Nam vào năm 2023, hứa hẹn một năm bùng nổ của thị trường du lịch. Một mặt, kết quả khảo sát Travelsilence của Klook cho thấy 81% du khách châu Á mong muốn được đi du lịch quốc tế vào năm 2023, với 1/3 dự định thực hiện ít nhất 2 đến 4 chuyến đi. Mặt khác, theo dữ liệu từ Google Destination Insights, Việt Nam là một trong những điểm đến phát triển nhanh nhất trên toàn cầu với mức tăng trưởng hơn 75%, và xếp thứ 4 trong danh sách Mức Tăng Trưởng Hàng Đầu Theo Quốc Gia Đến".
Trên thực tế, Klook Việt Nam đã ghi nhận nhu cầu tăng trưởng theo cấp số nhân của khách du lịch quốc tế đến Việt Nam vào năm 2022. Nhiều thị trường trọng điểm đã vượt qua mức trước dịch Covid-19, như Singapore và Ấn Độ.
Bình luận (0)