Việc hợp tác này nhằm mục đích đẩy mạnh sự phục hồi của phân khúc du lịch quốc tế đến Việt Nam hơn nữa vào năm 2023, thông qua các chiến dịch nâng cao nhận thức và quyết định du lịch đến các điểm tham quan nổi bật của Việt Nam nói chung và VinWonders nói riêng, cho đối tượng là tệp khách du lịch tự do và độc lập (FIT) ở Hàn Quốc và Ấn Độ. Klook là nền tảng du lịch trực tuyến (OTA) đầu tiên hợp tác với VinWonders trong các chiến dịch marketing thu hút khách quốc tế (Inbound Marketing).
Kết quả khảo sát Travelsilence của Klook cho thấy, có đến 81% du khách châu Á vẫn mong muốn được đi du lịch quốc tế vào năm 2023, và nhiều người trong số họ đang chọn Việt Nam là điểm đến tiếp theo.
Theo dữ liệu từ Google Destination Insights, Việt Nam là một trong những điểm đến phát triển nhanh nhất trên toàn cầu với mức tăng trưởng 75%, xếp thứ tư trong danh sách Mức Tăng Trưởng Hàng Đầu Theo Quốc Gia Đến. Cùng với việc Việt Nam đặt mục tiêu chào đón 8 triệu du khách quốc tế vào năm 2023 (gấp 2 so với năm 2022), sự hợp tác chiến lược lần này giữa hai thương hiệu sẽ góp phần giúp Việt Nam và các công viên chủ đề VinWonders tiếp cận thêm nhiều thị trường quốc tế, nắm bắt được nhu cầu ngày càng tăng cao của khách du lịch nước ngoài thông qua các kênh marketing tích hợp của Klook.
Bà Michello Ho, Giám đốc Điều hành Klook thị trường Philippines, Thái Lan và Việt Nam, dự đoán năm 2023 sẽ là một năm khởi sắc hơn của phân khúc du lịch quốc tế đến Việt Nam. Bà chia sẻ, "Klook Việt Nam đã chứng kiến sự phục hồi kinh doanh mạnh mẽ, đặc biệt là nhu cầu tăng vọt từ các thị trường như Hàn Quốc và Ấn Độ. Từ lúc biên giới mở cửa trở lại, chúng tôi đã ghi nhận nhu cầu của du khách Hàn Quốc đến Việt Nam đạt mức tăng trưởng hai con số, và thị trường Ấn Độ cũng cho thấy những dấu hiệu đầy hứa hẹn với nhu cầu trong năm 2022 đã vượt mức trước đại dịch 260%. Và tôi chắc chắn rằng đây chỉ là bước khởi đầu. Chúng tôi dự đoán một mức tăng trưởng mạnh mẽ hơn vào năm 2023".
Bình luận (0)