Kodak phát triển ứng dụng và chatbot giúp tìm ảnh quý lỡ quên

22/09/2017 16:39 GMT+7

Kodak vừa giới thiệu một ứng dụng và chatbot mới mà ở đó sẽ giúp người dùng tìm thấy những khoảnh khắc ấn tượng, trong số hàng ngàn bức ảnh mà họ đang lưu trữ trên Facebook lẫn điện thoại.

Theo Engadget, phiên bản mới của Kodak Moments và chatbot Facebook sẽ lướt qua các bức ảnh của bạn trên Facebook hoặc trong Camera Roll của điện thoại và chọn ra những hình ảnh khoảnh khắc đáng nhớ mà người dùng có thể lãng quên.
Cụ thể, cả Kodak Moments và ứng dụng có tên Moments Assistant Facebook sử dụng thuật toán lẫn AI để tìm ra những bức ảnh mà bạn có thể cần nhớ lại. Chúng dựa vào các thứ như vị trí, nhận dạng khuôn mặt, chất lượng, mối quan hệ, sự tương tác và gắn thẻ ảnh để tìm ra những bức ảnh có ý nghĩa mà người dùng muốn xem lại, và quan trọng hơn là mua các bản in.
Giám đốc tiếp thị bộ phận in ảnh Kodak Moments của Kodak Alaris, Rob Smith, cho rằng một khi hình ảnh mà mọi người có thể đã quên hiển thị trước mắt, họ sẽ ngay lập tức chia sẻ nó và thậm chí đặt các bản in mà ở đó mang lại lợi nhuận cho công ty.
Ở thời điểm hiện tại ứng dụng và chatbot đã được cung cấp đến mọi người dùng, tuy nhiên một số người trải nghiệm đầu tiên cho rằng dịch vụ này không thực sự làm tốt công việc tìm kiếm hình ảnh mà họ có thể muốn xem lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.