Kristen Stewart khỏa thân trong bộ sưu tập của Mario Testino

18/10/2015 14:45 GMT+7

(TNO) Nhiếp ảnh gia Mario Testino vừa đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh nữ diễn viên của Chạng vạng khoe những đường cong nóng bỏng trong bộ sưu tập mới nhất, theo People .

(TNO) Nhiếp ảnh gia Mario Testino vừa đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh nữ diễn viên của Chạng vạng khoe những đường cong nóng bỏng trong bộ sưu tập mới nhất, theo People.

Kristen Stewart khỏa thân trong ảnh mớiKristen chụp ảnh khỏa thân cho bộ sưu tập mới nhất của nhiếp ảnh gia Mario Testino - Ảnh: Chụp màn hình Instagram
Trong ảnh, ngôi sao 25 tuổi này hoàn toàn không mặc gì. Cô chỉ khoác lên mình một chiếc khăn dài màu trắng và dùng tay “hờ hững” che đi vòng một. Mái tóc rối bung và gương mặt được trang điểm đậm càng làm tăng thêm vẻ gợi cảm của Kristen.
Trước Kristen Stewart, nhiếp ảnh gia này đã làm việc với nhiều người nổi tiếng cho bộ sưu tập này. Có thể kể đến những cái tên như siêu mẫu Kate Moss; cặp đôi Cody Simpson và Gigi Hadid; diễn viên, người mẫu Emily Ratajowski; Lý Băng Băng; ngôi sao của Mamma Mia Amanda Seyfried hay thậm chí là Selena Gomez.
Lý giải cho ý tưởng chụp hình với chiếc khăn, Mario Testino cho biết: “Tôi muốn mọi người tự do thể hiện bản thân. Do vậy tôi không hề sắp đặt việc họ sẽ mang chiếc khăn như thế nào, họ muốn làm gì với nó là quyền của họ”.
Mario Testino là một trong những nhiếp ảnh gia về thời trang và chân dung nổi tiếng nhất thế giới. Với 35 năm trong nghề, tên tuổi của ông đã có một vị trí vững chắc trong giới nhiếp ảnh với các tác phẩm đăng trên tạp chí nổi tiếng quốc tế như Vogue, Vanity Fair và GQ. Ông cũng góp phần tạo nên hình ảnh cho các thương hiệu như Gucci, Burberry, Versace, Michael Kors, Chanel, Estée Lauder và Lancôme.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.