Kỳ Duyên bị chỉ trích vì hơn thua trong ‘Khi đàn ông mang bầu’

Thành Long
Thành Long
17/06/2018 09:00 GMT+7

Với cá tính quá thẳng và quyết giành chiến thắng cho bằng được, Kỳ Duyên không được lòng khán giả khi tham gia Khi đàn ông mang bầu.

Thông tin chương trình Khi đàn ông mang bầu được thực hiện tại Việt Nam với sự tham gia của các cặp đôi: Hương Giang - Trường Giang, Trấn Thành - Hari Won, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên thu hút khán giả. Đặc biệt, người hâm mộ hy vọng màn kết hợp của hai cá tính trong đội Kỳ - Vĩ này sẽ mang đến nhiều bất ngờ. Tuy nhiên, trong suốt 4 tập phát sóng, Kỳ Duyên nhận nhiều chỉ trích từ phía khán giả bởi gương mặt lạnh lùng cùng sự hơn thua trong các phần thi đấu.
Chân dài tỏ ra khá căng thẳng trong các thử thách, trái với sự vui vẻ, hài hước của hai đội còn lại Ảnh: BTC
Cụ thể, trong 3 tập gần đây, nếu như hai cặp đôi còn lại liên tiếp tung hứng để mang lại tiếng cười cho người xem thì ở đội của Hoa hậu Việt Nam 2014, với áp lực chuyện thắng thua, Kỳ Duyên lộ rõ gương mặt căng thẳng, lạnh lùng, không phù hợp với tinh thần của một chương trình mang tính trải nghiệm.
Trong tập 2, ở phần thử thách nhớ tên đồ vật, những phát ngôn của Kỳ Duyên như “hóa ra anh chê anh Văn già không có sức khỏe và em không có trí tuệ phải không” hay “trong cuộc thi này không có chỗ cho hoa hậu thân thiện” để đáp trả MC Thành Trung và Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ. Một số khán giả bình luận: “Kỳ Duyên nghiêm túc quá, gì cũng nói lại nhem nhẻm, quan trọng chuyện thắng thua”.
Kỳ Duyên bị chỉ trích vì thái độ hơn thua, không phù hợp với chương trình Ảnh: BTC
Đỉnh điểm là trong tập phát sóng số 3, người đẹp gốc Hà Nội bị chỉ trích vì thái độ hơn thua, ích kỷ. Trong khi Hương Giang, Trường Giang và đặc biệt là Hứa Vĩ Văn hỗ trợ đội Trấn Thành và Hari Won bằng cách nhắc cụ thể từng công việc trong phần thi nấu ăn thì Kỳ Duyên bày tỏ thái độ khó chịu ra mặt. “Anh nghĩ rằng anh giúp người ta thì lúc anh khó khăn người ta có giúp anh không. Nếu cho đi là hạnh phúc thì anh nên tham gia chương trình từ thiện”, Kỳ Duyên nói. Thậm chí, khi món cháo đội bạn được khen, Kỳ Duyên vẫn khẳng định đó chỉ là ăn may.
Lập tức, cộng đồng mạng lên tiếng chỉ trích trước thái độ của Kỳ Duyên. Một tài khoản chia sẻ: “Duyên ơi, bạn đừng quá quan trọng thắng thua được không? Vui vẻ là chính. Coi đội bạn mình mệt quá đi, may mà chương trình lồng 3 đội với nhau chứ không mình tua qua coi 2 đội kia rồi. Suốt ngày cứ cho mình là giỏi nhất, thẩm mỹ nhất, nghệ thuật nhất... mắc mệt”. Đồng tình với quan điểm này, nhiều khán giả khuyên Kỳ Duyên đừng quá hơn thua mà nên xem đây là một trải nghiệm đúng với tinh thần chương trình hướng đến. Trong khi đó, một bộ phận cho rằng hành động của Kỳ Duyên không đáng trách vì xuất phát từ cá tính thẳng thắn của hoa hậu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.